Bình Dương: Trao 345 phần quà cho công nhân có gia đình bị ảnh hưởng bão lũ

Ngày 26-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương trao 345 phần quà cho công nhân có gia đình bị ảnh hưởng bão lũ vừa qua ở các tỉnh miền Trung, đang làm việc tại Công ty TNHH Pungkook Sai Gon II và Công ty TNHH quốc tế ChuTex (KCN Sóng Thần 2, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Theo đó, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng tiền mặt, trích từ nguồn kinh phí vận động của các tổ chức, cá nhân, trao cho các đối tượng là người lao động đang làm việc trên địa bàn mà gia đình bị ảnh hưởng nặng do bão lũ như: có người thân mất tích, nhà cửa bị cuốn trôi hoặc bị sập, hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mất khả năng lao động, không có nguồn thu nhập).

Dự kiến từ nay đến cuối năm 2020, LĐLĐ tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục xét duyệt và trao tiền hỗ trợ cho hơn 1.000 người lao động khác có hoàn cảnh tương tự. 

Đến nay, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ cho 1.546 trường hợp với tổng số tiền gần 4,7 tỷ đồng, ủng hộ công nhân, người lao động có gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai. 

Tin cùng chuyên mục