Bình Dương: Tiếp nhận gần 300 đơn vị máu từ chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ

Ngày 27-1, Báo Tiền Phong, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương và Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ lần thứ 13, năm 2021, tại Bình Dương.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sát cánh cùng chương trình hiến máu tình nguyện
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sát cánh cùng chương trình hiến máu tình nguyện

Chỉ sau ít giờ tổ chức, chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ đã khám sàng lọc, tư vấn sức khoẻ cho gần 1.000 người tham gia và đã tiếp nhận được 288 đơn vị máu.

Đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức tại tỉnh Bình Dương có thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi” với sự đồng hành của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Người đẹp Nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Chia sẻ tại chương trình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết: “Với vai trò là đại sứ của chương trình, Hà ý thức được sức lan tỏa với cộng đồng sẽ lớn hơn. Chủ nhật đỏ là hành trình nhân ái đầy ý nghĩa nhân văn, ngày hội không chỉ dành cho sinh viên, công nhân, mà dần dần lan tỏa đến đông đảo các thế hệ, tầng lớp nhân dân. Hà mong chương trình Chủ nhật đỏ sẽ tiếp tục lan tỏa đến nhiều đối tượng hơn nữa để những người đang cần máu, cần sự giúp đỡ của chúng ta sẽ kịp thời được cứu chữa, điều trị".

Tin cùng chuyên mục