Bình Dương: Thưởng Tết cao nhất 200 triệu đồng

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết đến thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã công bố mức thưởng tết cho người lao động với mức thưởng tăng từ 10% – 15% so với năm 2016.
Bình Dương: Thưởng Tết cao nhất 200 triệu đồng

(SGGPO).- Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết đến thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã công bố mức thưởng tết cho người lao động với mức thưởng tăng từ 10% – 15% so với năm 2016.

Theo đó, hiện đã có gần 200 doanh nghiệp có kế hoạch thưởng tết cho khoảng 80.000 người lao động, trong đó mức thưởng cao nhất là 200 triệu đồng của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Doanh nghiệp có mức thưởng thấp nhất là 1 tháng lương cho người có thời gian làm việc đủ 1 năm tại đơn vị. Đối với các doanh nghiệp có 100% vốn nhà nước sở hữu, mức thưởng cao nhất là 82 triệu đồng, trong khi đó, doanh nghiệp dân doanh là 30 triệu đồng.

Thưởng tết tại các doanh nghiệp dân doanh là 30 triệu đồng. Trong ảnh: Sản xuất tại Công ty May mặc Bowker Việt Nam thuộc KCN Đồng An, Bình Dương

Đại diện Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cũng cho biết, từ nay đến cuối năm 2016 sẽ có thêm một số doanh nghiệp công bố mức thưởng tết và kế hoạch chi lương trong năm 2017, dự kiến sẽ có thêm doanh nghiệp có mức thưởng cao cho người lao động.

XUÂN TRUNG

Tin cùng chuyên mục