Bình Dương: Tạm giữ người đàn ông đánh đập dã man cháu bé

Sáng 5-8, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ  Lê Hoài Nam (29 tuổi, thường trú tại quận 8, TPHCM, tạm trú tại phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) để  làm rõ hành vi đánh đập dã man trẻ em trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận phẫn nộ.
Lê Hoài Nam tại cơ quan công an
Lê Hoài Nam tại cơ quan công an

Theo nội dung clip dài gần 4 phút, người đàn ông liên tục đánh một bé trai (5 tuổi), trên người em bé không mặc quần áo, dù bé la hét và liên tục gọi "ba" nhưng người đàn ông này không hề dừng tay mà còn đánh nhiều hơn.

Cùng với đó, nhiều hành vi được cho là chửi mắng, chỉ tay đe dọa cháu bé kéo dài suốt clip cùng hành động nhấc bổng em bé lên cao và đập xuống nệm khiến nhiều người hoảng sợ, lo lắng cho sức khỏe của nạn nhân.

Sự việc này được xác định xảy ra trong một căn phòng trên địa bàn phường Bình Chuẩn, TP Thuận An và ngay đêm 4-8, thời điểm clip lan truyền, công an phường Bình Chuẩn đã xác minh địa chỉ và mời Lê Hoài Nam về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Nam thừa nhận hành vi đánh đập, bạo hành bé trai NPA  như trong clip.

Nam khai nhận, trước đây  có quan hệ tình cảm với chị NHT (chưa rõ lai lịch)  nhưng đã chia tay, sau đó, cả hai lập gia đình rồi cũng lần lượt ly hôn. Trong khoảng 1 năm qua, hai người quay về sống với nhau như vợ chồng. Theo lời chị T., bé NPA là con ruột của Nam.

Sáng 5-8, ông Tôn Quang Vinh, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, TP Thuận An cho biết các tổ chức đoàn thể của phường đang tới thăm gia đình, tư vấn ngăn chặn hành vi đánh đập cùng các biện pháp bảo vệ trẻ em đối với những người liên quan.

Tin cùng chuyên mục