Bình Dương: Ghi nhận đóng góp của báo chí trong tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

Chiều 17-12, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương tổ chức buổi gặp mặt, khen thưởng các cơ quan báo chí và cá nhân các nhà báo đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, phòng chống dịch bệnh của tỉnh trong năm 2020.
Các nhà báo có thành tích xuất sắc nhận Bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương
Các nhà báo có thành tích xuất sắc nhận Bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương
Theo ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Bình Dương, trong năm 2020, các cơ quan báo chí, nhất là báo chí ngoài tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong thông tin tuyên truyền các sự kiện lớn của tỉnh như: Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, công tác cải cách hành chính, thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt là việc phòng chống dịch Covid-19 của cả hệ thống chính trị và người dân trên địa bàn tỉnh.
Dịp này, UBND tỉnh Bình Dương tặng bằng khen cho 30 tập thể cơ quan báo chí, trong đó có Báo Sài Gòn Giải Phóng và 10 nhà báo công tác ở các cơ quan báo chí ngoài tỉnh vì đã có thành tích đóng góp trong công tác thông tin tuyên truyền năm 2020.
Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho 15 nhà báo là hội viên Hội Nhà báo Việt Nam đang công tác trên địa bàn tỉnh có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền năm 2020, nhất là trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục