Bình Dương: Gần 1 tỷ đồng hỗ trợ công nhân có gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Theo đó, mỗi phần quà là 3 triệu đồng tiền mặt được trích từ nguồn kinh phí vận động của các tổ chức, cá nhân, trao cho các đối tượng là người lao động đang làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương có gia đình bị ảnh hưởng nặng bởi bão lũ...
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và LĐLĐ tỉnh Bình Dương trao tiền hỗ trợ cho công nhân
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và LĐLĐ tỉnh Bình Dương trao tiền hỗ trợ cho công nhân

Ngày 26-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương trao gần 1 tỷ đồng tiền mặt cho 296 công nhân có gia đình bị ảnh hưởng bởi bão lũ, hiện đang làm việc tại Công ty TNHH Pungkook Sai Gon II và Công ty TNHH quốc tế ChuTex (Khu công nghiệp Sóng Thần 2, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Theo đó, mỗi phần quà là 3 triệu đồng tiền mặt được trích từ nguồn kinh phí vận động của các tổ chức, cá nhân, trao cho các đối tượng là người lao động đang làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương có gia đình bị ảnh hưởng nặng bởi bão lũ như: có người thân mất tích, nhà cửa bị cuốn trôi hoặc bị sập, hộ nghèo, cận nghèo hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mất khả năng lao động, không có nguồn thu nhập…).

Tính đến nay, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã vận động được hơn 10,4 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân và khoảng 6 tỷ đồng từ nguồn kinh phí của tỉnh để ủng hộ công nhân, người lao động.

Trước đó, LĐLĐ tỉnh Bình Dương cũng đã ủng hộ các địa phương miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão, lũ số tiền hơn 1,2 tỷ đồng để chia sẻ khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai.

Tin cùng chuyên mục