Bình Dương: Đình chỉ công tác cán bộ công an xô xát với người dân vì chỗ để xe

Chiều 13-4, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính thức về các nội dung có liên quan đến vụ việc một cán bộ công an xô xát với người dân vì mâu thuẫn chỗ để xe trên địa bàn phường An Thạnh, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Theo Công an tỉnh Bình Dương, ngay khi tiếp nhận thông tin về việc Đại úy Trần Xuân Phương, Phó Đội trưởng thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội có liên quan đến vụ việc xô xát người dân tại phường An Thạnh, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh.
Bình Dương: Đình chỉ công tác cán bộ công an xô xát với người dân vì chỗ để xe ảnh 1 Hình ảnh vụ việc được camera trong xe hơi ghi lại
Để có căn cứ xác minh, xử lý vụ việc, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã ra Quyết định tạm đình chỉ công tác trong thời gian 30 ngày đối với Đại úy Trần Xuân Phương.
Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.
Như Báo SGGP đã thông tin, vào khoảng 16 giờ ngày 11-4, trên đường An Thạnh 14, phường An Thạnh, TP Thuận An, khi chồng vợ bà N.T. đi về nhà mẹ ruột thì thấy trong con hẻm có hai xe hơi đậu chiếm lối đi, nhưng khi được nhắc nhở thì nhóm người chủ xe đã xô xát, có lời nói thách thức với vợ chồng bà N.T..

Tin cùng chuyên mục