Bình Định hỗ trợ TPHCM 2 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Dù gặp nhiều khó khăn trong lúc phải gồng mình ngăn chặn dịch Covid-19 xâm nhập từ nhiều hướng, song với tinh thần "tương thân tương ái'', tỉnh Bình Định đã thống nhất hỗ trợ TPHCM 2 tỷ đồng để cùng chính quyền, nhân dân TPHCM sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Ngày 28-6, ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định cho biết, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và UBMTTQ Việt Nam tỉnh này đã có văn bản gửi Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TPHCM về việc chung tay, ủng hộ, chia sẻ khó khăn cùng TPHCM phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo và các ngành chức năng tỉnh Bình Định đang nỗ lực ngăn chặn dịch Covid-19 xâm nhập vào địa bàn tỉnh

Qua đó, tỉnh Bình Định thống nhất hỗ trợ 2 tỷ đồng chia sẻ cùng chính quyền, nhân dân TPHCM phòng, chống dịch.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Định, đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đã làm thiệt hại và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh, thành trong cả nước, trong đó có TPHCM.

Dù đang gặp nhiều khó khăn, thách thức khi dịch Covi-19 lây lan nhanh, bùng phát mạnh tại các địa phương lân cận như Phú Yên, Gia Lai, Quảng Ngãi song với tinh thần ''tương thân tương ái'', hưởng ứng sự chung tay hướng về TPHCM, tỉnh Bình Định cũng xin hỗ trợ số tiền nhỏ, chia sẻ bớt những khó khăn cùng thành phố sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Qua đây, ông Hồ Quốc Dũng tin tưởng rằng Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân TPHCM sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn, sớm khống chế, đẩy lùi dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục