Bình Điền đồng hành cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7-2019

Cuối năm 2018, lãnh đạo Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đã có buổi tiếp và làm việc với UBND tỉnh Đắk Lắk để bàn về nội dung mời tham gia tài trợ, quảng bá tại lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019. 
Bình Điền luôn là người bạn đồng hành Kim cương của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. Ảnh: PHÚC NGUYỄN
Bình Điền luôn là người bạn đồng hành Kim cương của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. Ảnh: PHÚC NGUYỄN

Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 9-3 đến ngày 16-3-2019 tại thành phố  Buôn Ma Thuột. Sau buổi làm việc, Công ty Bình Điền đã đồng ý tham gia tài trợ cho lễ hội với tư cách là nhà tài trợ Kim Cương và đóng góp thêm cho lễ hội một hoạt động thiết thực khác, đó là Hội thi “Nhà nông đua tài 2019” với quy mô lớn hơn, sâu sát đến tận cơ sở hơn và có nhiều nét đổi mới hơn so với các lần tổ chức trước.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Cty Bình Điền, cho biết: “Là một doanh nghiệp sản xuất phân bón, Tây Nguyên là địa bàn kinh doanh chiến lược của Bình Điền, vậy nên chúng tôi rất ủng hộ và đồng ý tài trợ kinh phí tổ chức lễ hội. Đây là lần thứ 7 Bình Điền tham gia tài trợ và là lần thứ 5 liên tiếp tham gia với tư cách là Nhà tài trợ Kim Cương. Bên cạnh việc tài trợ Kim Cương, qua mỗi lần tổ chức Bình Điền đều có đóng góp thêm cho lễ hội bằng chính các chương trình do Bình Điền thực hiện như “Đêm hội vào mùa”, “Nghệ thuật đường phố”, “Hội thi Nhà nông đua tài”…

Các chương trình này đều được UBND tỉnh Đắk Lắk đưa vào chuỗi các hoạt động chính của lễ hội và đã gây được tiếng vang lớn không chỉ riêng tại tỉnh Đắk Lắk mà còn nhiều tỉnh có trồng cà phê trên khắp cả nước thông qua sóng truyền hình.

Tiếp nối thành công của các lần tổ chức trước, năm nay, để bám sát mục tiêu chính của lễ hội là quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam, tôn vinh người trồng cà phê, chế biến và kinh doanh cà phê… Bình Điền chúng tôi quyết định ngoài việc tài trợ Kim Cương sẽ tiếp tục đóng góp thêm cho lễ hội Hội thi “Nhà nông đua tài 2019” với quy mô lớn hơn, sâu sát đến tận cơ sở hơn và có nhiều nét đổi mới hơn. Hội thi sẽ do Bình Điền phối hợp với Sở NN & PTNT tỉnh Đắk Lắk, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV8) cùng các sở, ngành, địa phương có liên quan triển khai thực hiện”.

Tin cùng chuyên mục