Biểu tượng mới về thiết kế, kiến trúc của miền Trung – xây xong mới bán

Toạ lạc tại “đại lộ triệu đô” của TP Đà Nẵng, đường Võ Nguyên Giáp – Phạm Văn Đồng, chỉ mất 15 phút để kết nối đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, 10 phút vào trung tâm thành phố, tầm nhìn vô cực ra bãi biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, hướng ra bán đảo Sơn Trà, nơi có tượng đức Phật Quan Âm trầm mặc, Wyndham Soleil Danang đang được coi là biểu tượng mới của miền Trung Việt Nam bởi thiết kế kiến trúc độc đáo, mô phỏng hình những rặng san hô và những con sóng biển, được thiết kế bởi Aedas (Anh Quốc). 
Toàn cảnh Dự án Wyndham Soleil Danang
Toàn cảnh Dự án Wyndham Soleil Danang

Dự án đã nhận được 3 giải thương danh giá về thiết kế, kiến trúc Best Condo Development; Mixed – Architecture Vietnam; Best Condo Architectural Designe, đạt kỷ lục Dự án bất động sản ven biển cao tầng nhất miền Trung, xác lập kỷ lục Dự án bất động sản có nhiều thang máy nhất Việt Nam (21 thang trong một tòa nhà).

Trong suốt thời gian qua, giới thượng lưu và dân đầu tư bất động sản đẳng cấp 5 sao đã âm thầm chờ đợi sự ra mắt của các căn hộ thuộc Tháp Ethereal – ngọn hải đăng sáng nhất và có vị trí đẹp nhất trong tổ hợp Dự án Wyndham Soleil Danang vì sự tinh tế, khoáng đạt và đẳng cấp trong từng chi tiết.

Điều đặc biệt khiến Wyndham Soleil Danang làm nên “địa chấn” trong giới “ông lớn” của lĩnh vực phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, chính là nội lực của Chủ đầu tư PPC An Thịnh.

Với Wyndham Soleil Danang, cụ thể là Tháp căn hộ khách sạn Ethereal, PPC An Thịnh xây dựng và hoàn thiện cơ bản về nội thất xong gần 900 căn hộ của toà tháp cao 50 tầng, tiện ích 5 sao chuẩn chỉ đến từng chi tiết rồi mới mang ra kinh doanh, với những chính sách kích cầu đặc biệt sau thời gian dịch bệnh Covid-19. Giới đầu tư và thượng lưu đã săn đón bất động sản đẳng cấp này ngay khi thông tin mở bán được đưa ra thị trường, bởi pháp lý “sạch”, đây là điều hiếm có, điểm cộng lớn của Wyndham Soleil Danang trong bối cảnh nhiều dự án bất động sản đang vướng về pháp lý. 

Dự án có tầm nhìn vô cực ra bãi biển Mỹ Khê - bãi biển đẹp nhất hành tinh, với 2 cây cầu kính nối 4 Toà tháp sẽ là điểm check in sang chảnh và thú vị nhất đối với giới trẻ và những người ưa khám phá. Bể bơi vô cực trên tầng 54 của Toà tháp, nhìn ra đại dương mênh mông sẽ khiến các chủ sở hữu có trải nghiệm vô cùng đẳng cấp, cộng với các dịch vụ được tối ưu hoá như phòng gym, hệ thống spa đạt chuẩn 5 sao, bar coffe, hệ thống nhà hàng thiết kế lung linh, sang chảnh được Wyndham Hotel quản lý vận hành sẽ khiến các chủ sở hữu hài lòng khi ở đây.  

Lễ mở bán tháp Ethereal trong tổ hợp Wyndham Soleil Danang

Trong ngày đầu tiên mở bán, mặc dù Chủ đầu tư chỉ công bố số lượng rất ít các căn hộ để giao dịch, nhưng số khách hàng đăng ký tăng vọt theo từng giờ. Vậy PPC An Thịnh là ai để mỗi lần đưa sản phẩm ra thị trường là tạo nên sự biến động khác biệt hẳn so với các “ông lớn” trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng?

PPC An Thịnh là Chủ đầu tư của hàng loạt các dự án khu công nghiệp nổi tiếng trên khắp cả nước như KCN Yên Quang 200,1ha (Hoà Bình); KCN Bình Xuyên 287,7ha (Vĩnh Phúc); KCN Đông Quế Sơn 211ha tại Quảng Nam… PPC An Thịnh cũng đang sở hữu hệ thống các sân golf lớn như Dự án sân golf Phúc Tiến (Hòa Bình) quy mô 196,03 ha, tổng vốn 1.100 tỷ đồng; Dự án Sân golf Gia Khau 275 ha (Vĩnh Phúc)... Đây cũng là chủ đầu tư của Khu đô thị Cảng Chân Dê (Hoà Bình), Khu đô thị Parkhill Thành Công (Vĩnh Phúc), khách sạn Wyndham Garden Hà Nội… 

Lựa chọn Đà Nẵng để đầu tư, PPC An Thịnh đã có sự tính toán khôn ngoan cho việc đặt dấu mốc phát triển của Tập đoàn tại thị trường lớn nhất miền Trung. Nếu như Hà Nội có Keangnam Landmark 72 tầng, TPHCM có Landmark 81 thì tại miền Trung, Wyndham Soleil Danang là một biểu tượng mới, tượng trưng cho sự thành đạt, đẳng cấp và danh giá của các chủ nhân.

Tin cùng chuyên mục