Biệt thự bốc cháy ngùn ngụt, một cụ già thiệt mạng

Sáng nay 10-5, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại số nhà 29 đường Đàm Quang Trung (ở quận Long Biên, Hà Nội) khiến một người tử vong.

Theo một số người dân, vụ cháy xảy ra lúc hơn 6 giờ sáng cùng ngày, vào thời điểm đó, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn tại ngôi nhà một tầng là cửa hàng bán chăn ga gối đệm sau đó lửa nhanh chóng bùng lên lan nhanh vào ngôi nhà biệt thự 3 tầng nằm ngay sát phía sau.

Vụ cháy nhanh chóng lan rộng sang ngôi nhà 3 tầng phía sau

Ngay khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 đã khẩn trương huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ và xe cứu hỏa tới hiện trường để chữa cháy và tiến hành cứu hộ, cứu nạn.

Sau hơn 2 giờ nỗ lực chữa cháy, vụ hỏa hoạn đã được không chế song lực lượng chức năng đã phát hiện có một người tử vong trong ngôi nhà 3 tầng, đó là cụ bà Vũ Thị T. (96 tuổi). Vào thời điểm vụ cháy xảy ra, trong ngôi nhà 3 tầng có 7 người, rất may 6 người đã trèo qua tầng 3 thoát ra ngoài, còn cụ T. đã không kịp ra ngoài nên mắc kẹt bên trong.

Biệt thự bốc cháy ngùn ngụt, một cụ già thiệt mạng ảnh 2 Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản và làm một người tử vong

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, vụ cháy  bắt nguồn từ khu nhà lợp mái tôn phía ngoài được ngăn làm 3 cửa hàng kinh doanh chăn ga gối đệm, bình gas công nghiệp và quán cơm rồi lan sang nhà 3 tầng. 

Quá trình chữa cháy, Cảnh sát PCCC đã kịp thời đưa được hàng chục bình gas công nghiệp ra ngoài. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục