Biên Hòa: Truy bắt hung thủ bắn người trong đêm

Khoảng 18 giờ 45 đêm 6-1, anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê TP Hải Phòng) đang ở trong nhà trọ tại phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, bất ngờ bị một thanh niên dùng súng bắn vào đầu từ phía sau.
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng

Sáng 7-1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cùng với Công an TP Biên Hòa đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường, trích xuất các hệ thống camera an ninh ở khu vực khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa (Đồng Nai) nơi xảy ra vụ nổ súng khiến một thanh niên nguy kịch. Công an đang tập trung lực lượng truy bắt nghi can gây ra vụ nổ súng trên.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 18 giờ 45 đêm 6-1, trong lúc anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê TP Hải Phòng) đang ở trong nhà trọ tại số nhà 55, khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, bất ngờ một thanh niên đi vào rút súng bắn vào đầu từ phía sau. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát. Riêng anh Hải, sau khi bị bắn gục tại chỗ đã được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã tiến hành phẩu thuật để cứu chữa nhưng do nạn nhân bị bắn từ phía thái dương trái nên rất nguy kịch.

Anh Hải thuê căn nhà trên ở cùng một người bạn tên Đ.V.T. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh T. cũng đang có mặt tại căn nhà này nhưng không kịp phản ứng gì. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, một số người dân thấy một thanh niên đi chiếc xe máy hiệu Atila màu trắng đến dựng trước căn nhà trọ của anh Hải. Sau khi phát hiện anh Hải bị bắn, mọi người cũng không còn thấy chiếc xe máy trên nữa.

Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được nạn nhân bị bắn bằng loại súng gì.

Tin cùng chuyên mục