BIDV và Grab hưởng ứng vận động cứu trợ miền Trung

Hưởng ứng cuộc vận động “Cùng miền Trung vượt lũ” của Báo Sài Gòn Giải Phóng, từ ngày 16-10 đến hết ngày 31-10-2020, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) miễn phí giao dịch đối với lệnh chuyển tiền qua BIDV SmartBanking tới tài khoản của Báo SGGP tại BIDV, với nội dung “Cùng miền Trung vượt lũ”.
Đại diện Báo SGGP trao quà cứu trợ người dân xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Đại diện Báo SGGP trao quà cứu trợ người dân xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Ngoài 1 tỷ đồng do tập thể cán bộ, công nhân viên toàn hệ thống đóng góp ủng hộ đồng bào hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị, với hành động này, BIDV mong muốn cùng khách hàng, đối tác chung tay tiếp tục cứu trợ khẩn cấp và khắc phục thiệt hại sau lũ cho người dân miền Trung.

Cũng trong ngày 16-10, toàn bộ các ứng dụng di động của Grab đã thể hiện nội dung vận động “Thương về miền Trung” qua 3 hình thức đóng góp: Chuyển tiền trực tiếp vào Quỹ Xã hội - Từ thiện Báo SGGP qua Ví điện tử Moca; đổi điểm GrabRewards; nhập mã MIENTRUNG khi đặt các đơn hàng GrabFood, hoặc đặt xe GrabBike/GrabCar. Với mỗi mã được sử dụng, Grab sẽ đóng góp 5.000 đồng vào Quỹ Xã hội - Từ thiện Báo SGGP để hỗ trợ kịp thời miền Trung ruột thịt (đảm bảo không ảnh hưởng đến cước phí của chuyến xe cũng như thu nhập của tài xế). Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 5.000 đồng cho chuyến xe từ 40.000 đồng. Thời gian thực hiện từ 16-10 đến hết 25-10-2020. Toàn bộ số tiền vận động được sẽ chuyển về Quỹ Xã hội - Từ thiện của Báo SGGP và dùng để trợ giúp đồng bào các tỉnh thành miền Trung vượt qua những khó khăn, mất mát do bão lũ gây ra.

Khởi động chương trình “Cùng miền Trung vượt lũ” từ ngày 11-10 đến nay, Báo SGGP đã trích Quỹ Xã hội - Từ thiện 150 triệu đồng; tiếp nhận tiền, hàng hóa từ các đơn vị đối tác, bạn đọc và đóng góp từ cán bộ, công nhân viên của báo với tổng trị giá 570 triệu đồng. Cụ thể: 170 phần lương thực, nhu yếu phẩm từ Saigon Co.op, 10 tấn gạo từ Công ty CP Tập đoàn Intimex, 2.400 lốc sữa đậu nành Vinamilk, 2.000 gói trứng ăn liền của Công ty CP Thực phẩm Vĩnh Thành Đạt, 200 áo khoác ấm... Công ty TNHH Amway Việt Nam cũng đã liên hệ và mong muốn thông qua Báo SGGP, ủng hộ đồng bào miền Trung 200 triệu đồng.

Báo SGGP trân trọng cảm ơn tấm lòng nhân ái của các cá nhân, đơn vị và đang nhanh chóng chuyển tiền, hàng hóa đến tận tay bà con vùng bão lũ.

Tin cùng chuyên mục