Bia Sài Gòn chung tay góp sức cho biển đảo quê hương Việt Nam

Qua nhiều năm phát sóng trên VTV, “Biển đảo quê hương” với những câu chuyện gần gũi, dung dị về cuộc sống của những người đang ngày đêm bám biển đã trở  thành địa chỉ tin cậy cho những tấm lòng nhân ái, là cầu nối giữa khán giả truyền hình, các cá nhân và đơn vị muốn thực hiện các hoạt động thiện nguyện hướng về biển đảo. 
Bia Sài Gòn chung tay góp sức cho biển đảo quê hương Việt Nam
Với thời lượng 5 phút mỗi tuần, Biển đảo quê hương là những câu chuyện gần gũi, dung dị về cuộc sống của những người đang ngày đêm bám biển. Đó có thể là những chiến sĩ biên phòng, hải quân, cảnh sát biển, kiểm ngư... cũng có thể là những ngư dân sinh sống ở các vùng biển dọc dải đất hình chữ S. Qua những câu chuyện được phản ánh một cách chân thực và sinh động của Biển đảo quê hương, khán giả có cơ hội được hiểu sâu sắc và toàn diện hơn về cuộc sống mưu sinh của các lực lượng bám biển, những khó khăn vất vả cũng như nghị lực và ý chí phi thường của quân và dân các vùng biển. 
Bia Sài Gòn chung tay góp sức cho biển đảo quê hương Việt Nam ảnh 1 Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với  Sabeco tổ chức chương trình trao quà hỗ trợ cho các gia đình của các thương binh, thân nhân liệt sĩ, cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn của Lữ đoàn Công binh 83 Hải quân vào ngày 21-8-2017
 Chương trình được thể hiện bằng hình thức truyền hình thực tế, thông qua sự trải nghiệm hiện trường của phóng viên hay của các nhân vật nổi tiếng. Biển đảo quê hương đã cùng khán giả đi qua các vùng biển khác nhau, cùng trải nghiệm những khó khăn, vất vả, thậm chí nguy hiểm của quân và dân vùng biển. Đồng hành cùng Biển đảo quê hương trong suốt hai năm qua, thương hiệu Bia Sài Gòn - Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn vinh dự khi được tiếp tục chung tay cùng chia sẻ cho những hoàn cảnh khó khăn đang ngày đêm bám biển ấy. Sự chia sẻ này là trách nhiệm đối với cộng đồng đã được kế thừa và phát huy qua bao thế hệ, đã làm nên văn hóa của Bia Sài Gòn.  
Bia Sài Gòn chung tay góp sức cho biển đảo quê hương Việt Nam ảnh 2
 Chương trình “Biển đảo quê hương” do Quỹ “Tấm lòng Việt”, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức là cuộc vận động xã hội nhằm hỗ trợ quân nhân và ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên các vùng biển, đảo. Chương trình được phát sóng hàng tuần trên kênh VTV1 vào 15h55 chủ nhật và 15h55 thứ bảy trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục