Bí thư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến thăm Trường UKA nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 20-11, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm Trường UK Academy Bà Rịa (thuộc Hệ thống trường Quốc tế Học viện Anh quốc, Tập đoàn Nguyễn Hoàng) nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. 
Bí thư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến thăm Trường UKA nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam
Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hồng Lĩnh đã tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trường UK Academy Bà Rịa; đồng thời chúc tập thể nhà trường đón Ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, nhiều sức khỏe và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp GD-ĐT cho tỉnh nhà.
Trò chuyện với các thầy cô giáo và các em học sinh, ông Nguyễn Hồng Lĩnh cho rằng, trường đã đi đúng mục tiêu phát triển của tỉnh là hết lòng vì sự nghiệp giáo dục con người. Các thầy cô, bằng tình thương, trách nhiệm và kỹ năng giáo dục, dẫn dắt các em học sinh tiếp cận với những chương trình tiên tiến của thế giới.
Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng bày tỏ: “Chúng tôi tâm niệm rằng, một ngôi trường sạch đẹp, một ngôi trường chất lượng, một ngôi trường có thầy cô và học sinh luôn hạnh phúc bên nhau là niềm tự hào của tỉnh nhà”.
UK Academy là hệ thống trường song ngữ thuộc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng có cơ sở tại TP Bà Rịa và TPHCM. Học sinh tốt nghiệp Trường UK Academy sẽ nhận được 5 bằng cấp, chứng chỉ gồm: Bằng tú tài của Bộ Giáo dục - Đào tạo; Tiếng Anh Cambridge; Dự bị đại học NCUK - Hiệp hội các trường Bắc Anh (tương đương bằng tú tài Anh), Kiến tạo doanh nhân trẻ JA ( UKA đã có 2 học sinh đạt giải thưởng chương trình JA toàn cầu được các trường Đại học Mỹ gửi lời mời tặng học bổng); STEM Robotics.

Tin cùng chuyên mục