Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, chúc tết người nghèo, lao động khó khăn

Nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021, chiều 4-2, đoàn cán bộ do đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng quà tết tại tỉnh Tây Ninh.

 

Cùng tham dự có các đồng chí: Vũ Thanh Lưu, Phó Chủ tịch Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam; Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, chúc tết người nghèo, lao động khó khăn ảnh 1 Đồng chí Nguyễn Văn Nên trao tặng quà đến gia đình chính sách, gia đình nghèo xã An Thạnh, huyện Bến Cầu. Ảnh: KIỀU PHONG
Tại huyện Bến Cầu, đoàn đã trao 200 phần quà (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và hàng hóa trị giá 150.000 đồng) cho gia đình chính sách, gia đình nghèo xã An Thạnh.
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, chúc tết người nghèo, lao động khó khăn ảnh 2 Lãnh đạo Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng mạnh thường quân trao quà tặng cho hộ khó khăn huyện Bến Cầu. Ảnh: KIỀU PHONG

Tại huyện Trảng Bàng, đoàn đến trao tặng 100 phần quà cho công nhân tiêu biểu, công nhân có hoàn cảnh khó khăn Khu Công nghiệp Trảng Bàng (trên địa bàn xã An Tịnh).

Tại các buổi trao quà tặng, đồng chí Nguyễn Văn Nên khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho bà con nhân dân trong dịp tết, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón tết. Trong đó, việc trao tặng các phần quà đến những hộ gia đình khó khăn, công nhân có hoàn cảnh khó khăn là nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, chúc tết người nghèo, lao động khó khăn ảnh 3 Đồng chí Nguyễn Văn Nên trao tặng quà tết đến công nhân lao động huyện Trảng Bàng gặp khó khăn. Ảnh: KIỀU PHONG
Theo đồng chí Nguyễn Văn Nên, giá trị mỗi phần quà có thể là không lớn, nhưng thể hiện rõ tình cảm, sự chia sẻ, động viên và gởi gắm niềm tin, hy vọng người dân, các công nhân lao động nỗ lực phấn đấu và đạt được nhiều thành công trong năm mới.

Đồng thời, món quà sẽ được lan tỏa và toàn xã hội cùng tham gia chia sẻ với những khó khăn của người dân, công nhân lao động để đảm bảo đất nước có mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

Sau khi thăm hỏi, động viên đến các gia đình, người lao động, đồng chí Nguyễn Văn Nên gởi lời chúc tốt đẹp, mong muốn các hộ gia đình, các công nhân gặp nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn, thành công trong năm mới.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, chúc tết người nghèo, lao động khó khăn ảnh 4 Đồng chí Nguyễn Văn Nên tặng quà cho các công nhân lao động khó khăn. Ảnh: KIỀU PHONG

Theo đồng chí Nguyễn Văn Nên, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh, thành trong cả nước đang tập trung truy vết, khoanh vùng, dập dịch. Cả nước đang thực hiện mục tiêu kép, vừa đảm bảo chống dịch, vừa đảm bảo phát triển kinh tế và để người dân đón tết an toàn, vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm. Đồng chí cũng mong muốn người dân cùng các công nhân lao động chung tay thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh, tạo điều kiện khôi phục và phát triển kinh tế.

* Chiều tối cùng ngày 4-2, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cũng đến thăm gia đình và thắp hương tưởng nhớ cố Thủ tướng Phan Văn Khải.
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thăm, chúc tết người nghèo, lao động khó khăn ảnh 5 Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên thắp hương tưởng nhớ cố Thủ tướng Phan Văn Khải. Ảnh: KIỀU PHONG

Tin cùng chuyên mục