Bí quyết sống khỏe ngay từ tổ ấm cùng Media

Thương hiệu thiết bị điện gia dụng Midea vừa công bố chương trình “Bí quyết sống khỏe ngay từ tổ ấm” với mục tiêu kêu gọi mọi người lựa chọn một lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe thông qua những bữa ăn hàng ngày.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 04-11-2017, khách hàng đến mua sản phẩm của Midea ở các trung tâm điện máy trên toàn quốc sẽ được khuyến khích chia sẻ trên trang fanpage facebook của Midea các bí quyết giữ gìn sức khỏe, các mẹo vặt hữu ích trong gia đình và cách nấu một số món ăn với các thiết bị gia dụng của Midea. Sau đó, họ sẽ nhận được một “Phiếu cám ơn” để tham gia quay số trúng các giải thưởng lớn với tổng trị giá 1,4 tỷ đồng.

Theo lãnh đạo của Tập đoàn Media, với tuổi đời gần 50 năm, thương hiệu này được nhiều người Việt tin tưởng lựa chọn để giúp cuộc sống họ dễ dàng hơn. Các sản phẩm của Midea như bếp điện từ, máy xay sinh tố, máy giặt, lò vi sóng, lò nướng… được ưa chuộng vì độ bền, mẫu mã đẹp, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm điện và giá cả phải chăng.

Media hi vọng chương trình này sẽ đem lại những kiến thức hữu ích, góp phần giúp người tiêu dùng xây dựng một lối sống dinh dưỡng tốt cho sức khỏe với các thiết bị gia dụng chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

Tin cùng chuyên mục