Bí quyết giúp tuổi teen “dậy thì thành công”

Sau thành công với những tập tản văn viết về phụ nữ hiện đại như: Tuổi 40 yêu dấu, Vẫn yêu, Chỉ cần yêu thôi là đủ…, tác giả Lê Lan Anh (bút danh Ann Lee) vừa cho ra mắt tác phẩm mới dành cho tuổi teen nhan đề Bí quyết thương lượng cho tuổi dậy thì (Zenbooks và NXB Dân Trí). 
Bí quyết giúp tuổi teen “dậy thì thành công”

Với hơn 200 trang sách, tác giả mang đến những cuộc đối thoại gần gũi giữa tác giả và 2 bạn teen ở nhà (nàng Chíp và chàng Rock), cùng hơn 600 bạn teen khác mà tác giả tiếp xúc trong các cuộc khảo sát tâm lý và lớp học kỹ năng... Ở đó, tác giả đóng vai trò người lớn hướng dẫn, chia sẻ kiến thức “đúng và trúng” để vẽ đường cho “những chú hươu non” hiểu rõ đầy đủ về giáo dục giới tính ở giai đoạn vị thành niên.

Cuốn sách không chỉ hữu ích cho các bậc phụ huynh mà còn là cẩm nang thú vị dành tặng teen. Lần giở mỗi trang sách, các teen sẽ học hỏi thêm nhiều kỹ năng cần thiết để tự chăm sóc bản thân, áp dụng những “chiến thuật” nho nhỏ để thương lượng, tự lập giải quyết các tình huống thực tế trong các mối quan hệ giữa cha mẹ, thầy cô và bạn bè. Bằng hành động thực tế hóa giải các mâu thuẫn, teen sẽ ghi thêm “điểm cộng” để bố mẹ hiểu và tin tưởng rằng “bạn đã lớn khôn”.

Tin cùng chuyên mục