​Bị nhóm thanh niên truy đuổi, lái xe 7 chỗ đâm liên hoàn nhiều xe máy

Ngày 21-5, Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ nhóm thanh niên truy đuổi đập phá xe ô tô 7 chỗ vào tối ngày 20-5 gây náo loạn đường phố, khiến người dân địa phương và những người đi đường một phen hoảng loạn.
Nhóm thanh niên dùng gậy đánh vào xe ông Trung sau khi đuổi kịp
Nhóm thanh niên dùng gậy đánh vào xe ông Trung sau khi đuổi kịp

Theo thông tin ban đầu, tối cùng ngày ô tô 7 chỗ BKS 60A-36879 do ông Vũ Văn Trung điều khiển va quẹt với một xe máy khu vực đường Phan Trung, thành phố Biên Hòa dẫn đến mâu thuẫn với một nhóm thanh niên và bị những người này truy đuổi.

Khi bỏ chạy đến đường Phạm Văn Thuận thì chiếc ô tô lại tiếp tục xảy ra va chạm với xe máy BKS 37E1-398.69. Cùng lúc này, nhóm thanh niên đuổi kịp liền dùng gậy đánh vào 2 bên xe, buộc lái xe xuống xe, nhưng ông Trung vẫn cho ô tô lao về phía trước và tiếp tục tông vào 2 xe máy khác.

Trong tình thế bị các đối tượng đập phá xe và bao vây nên ông Trung lái xe đến trụ sở Công an phường Tam Hòa trình báo vụ việc thì nhóm thanh niên trên đã bỏ trốn.

Ngay sau sự việc xảy ra, Công an và Viện kiểm sát nhân dân thành phố Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin cùng chuyên mục