Bị nhắc nhở trong lúc làm việc, nam công nhân đâm chết người

Chiều 6-10, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự Hoàng Minh Hiếu (SN 1998, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc) về hành vi "Giết người".

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào chiều 5-10, anh Lê Huy Cường (SN 1979) phát hiện Hiếu lén sử dụng điện thoại trong giờ làm việc tại xưởng trong công ty ở một khu công nghiệp tại huyện Xuân Lộc nên nhắc nhở, thì 2 bên lời qua tiếng lại. 

Bị nhắc nhở trong lúc làm việc, nam công nhân đâm chết người ảnh 1 Hiếu tại cơ quan công an

Được mọi người can ngăn nên 2 người tiếp tục làm việc, nhưng sau đó, anh Cường và Hiếu hẹn nhau ra một con đường nội bộ trong khu công nghiệp để giải quyết mâu thuẫn. Khi vừa chạm mặt, 2 người lao vào đánh nhau, Hiếu dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Cường, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Khi thấy anh Cường nằm xuống, một số công nhân đang làm trong khu công nghiệp vội vã chạy đến đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, máu ra nhiều nên anh Cường đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Xuân Lộc phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh nguyên nhân xảy ra vụ án.

Tin cùng chuyên mục