Bị ngã ở trường, nam học sinh lớp 2 tử vong

Sáng 13-9, tang lễ cháu Bùi Anh Kiệt, học sinh lớp Hai 4, trường tiểu học Lam Sơn đã được tiến hành tại nhà nguyện Thánh Gia Thất, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM.
Bị ngã ở trường, nam học sinh lớp 2 tử vong

Theo thông tin ban đầu, cháu Kiệt bị té ngã ở trường Lam Sơn (đường Hậu Giang, quận 6, TPHCM). Dù được phát hiện và cấp cứu kịp thời, nhưng cháu Kiệt đã mất vào lúc 22 giờ 5 phút ngày 12-9, tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Thầy Trần Quốc Việt, Hiệu trưởng trường Lam Sơn, cho biết: "Khoảng 10 giờ 15 phút ngày 12-9, tôi cùng 1 bảo vệ đi tuần tra ở sân trường, bất ngờ thấy cháu Kiệt té ngã ở khu vực gần nhà vệ sinh nên vội đưa cháu vào phòng y tế. Tại đây cháu cho biết mình bị chóng mặt. Sau khi uống trà đường, cháu được đưa đi cấp cứu ở Trung tâm y tế quận 6 và sau đó chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy. Nhưng đến đêm qua, cháu Kiệt đã tử vong do xuất huyết não. Chúng tôi đã cùng gia đình hoàn tất các thủ tục pháp y. Phòng Giáo dục quận 6 và nhà trường xin chịu mọi chi phí: điều trị, mai táng...  Đây là sự cố đáng tiếc đã xảy ra tại trường và chúng tôi đã cử thầy, cô, nhân viên... nhà trường túc trực tại tang lễ để chia buồn với gia đình".
Ông Vũ Hoàng Vinh, cha của cháu Kiệt cho biết, nhà ông có 2 con trai và cháu Kiệt là con lớn trong gia đình.

Trường Lam Sơn được xây dựng, mở rộng và đưa vào sử dụng trong năm học mới này. Thời điểm xảy ra sự cố, trong trường không có công trình xây dựng nào.

Hiện cơ quan chức năng đã tiếp nhận, điều tra vụ việc...

Tin cùng chuyên mục