“Bí kíp” giữ trọn hương vị trà tự nhiên của TH true TEA

Để mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy trình khép kín ưu việt.

Quy trình ưu việt

Với hương vị thơm ngon, tươi mát, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát, bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA được nhiều người dùng bổ sung trong danh sách đồ uống hàng ngày. Bộ sản phẩm là bước tiến tiếp theo của Tập đoàn TH với định vị thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên.

“Bí kíp” giữ trọn hương vị trà tự nhiên của TH true TEA ảnh 1

Đại diện Tập đoàn TH cho biết, những chai trà tự nhiên TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến việc sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Đức, nổi bật với công nghệ trích ly (ủ trà) hiện đại bậc nhất hiện nay với hệ thống tự động hóa, khép kín hoàn toàn, hạn chế tác động của oxy hóa. Đặc biệt, TH true TEA dùng lá trà thật, giúp giữ trọn hương vị tự nhiên của những lá trà đặc sản.

Quy trình tiệt trùng bằng công nghệ UHT ở nhiệt độ cao trong thời gian siêu ngắn và công nghệ rót vô trùng Aseptic giúp lưu giữ nhiều nhất chất lượng và hương vị, màu sắc tự nhiên của trà cho dù không sử dụng chất bảo quản, phụ gia tổng hợp. Với dây chuyền công nghệ Aseptic, quá trình sản xuất sẽ ngăn chặn được vi khuẩn xâm nhập, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, TH true TEA cũng được ứng dụng công nghệ tiệt trùng phôi chai hiện đại giúp tiết kiệm tài nguyên khi sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường. Việc chiết rót được thực hiện ở nhiệt độ thấp giúp các dưỡng chất từ lá trà không bị mất đi do tác động của nhiệt độ.

“Bí kíp” giữ trọn hương vị trà tự nhiên của TH true TEA ảnh 2
Toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai TH true TEA được thực hiện trong môi trường vô trùng, tự động, đảm bảo quá trình sản xuất từ nguyên liệu thô đến sản phẩm cuối cùng chỉ trong vòng 24 giờ, giúp lưu giữ nhiều nhất hương vị tự nhiên và những dưỡng chất quý trong trà.

“Đánh thức” hương trà tự nhiên nhất

Theo Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm TH (R&D), để sản xuất những chai trà hoàn toàn tự nhiên phù hợp với đời sống hiện đại, TH chú trọng vào tôn chỉ "hoàn toàn từ thiên nhiên", chọn lọc kỹ càng từ những lá trà chất lượng tới nguồn nước tinh khiết để "đánh thức" hương vị trà tự nhiên nhất.

Những lá trà Shan Tuyết xanh tươi mơn mởn, thấm đẫm không khí mát lành từ vùng núi Hà Giang, hay chắt lọc tinh túy từ cao nguyên đất lành Mộc Châu - những vùng chè ngon bậc nhất Việt Nam, hòa quyện cùng nước tinh khiết từ mạch ngầm núi lửa triệu năm ở núi Tiên - Nghệ An, đã tạo nên những chai trà tự nhiên TH true TEA thanh mát, sảng khoái.

“Bí kíp” giữ trọn hương vị trà tự nhiên của TH true TEA ảnh 3 TH true TEA làm từ những lá trà đặc sản ở cao nguyên Mộc Châu (Sơn La), Hà Giang

Nếu TH true TEA trà xanh tự nhiên "đánh thức" khẩu vị người dùng bởi vị thanh và chua nhẹ, thì TH true TEA Ô Long tự nhiên lại gây quyến luyến với vị chát nhẹ, hương vị trà mềm mại hơn. Mỗi sản phẩm có một hương vị độc đáo, thế nhưng gặp nhau ở sự thanh khiết, hài hòa và đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát trong từng ngụm trà.

Không chỉ thế, TH true TEA cung cấp các polyphenol có đặc tính hỗ trợ chống oxy hóa, trong đó hoạt chất EGCG mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như: Hỗ trợ chống viêm, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer, hỗ trợ hệ miễn dịch, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa… Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa L-theanine, một axit amin có tác dụng giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái, đầu óc thư thái và tỉnh táo sau khi uống trà.

Cùng với TH true TEA, các dòng sản phẩm khác của TH như: TH True MILK, sữa hạt cao cấp TH true NUT, nước gạo TH true RICE, nước trái cây TH true JUICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk… cũng đều được nghiên cứu tỉ mỉ về công thức, chọn nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ tiên tiến bậc nhất. Với "hệ sinh thái" sản phẩm ra đời từ những quy trình sản xuất ưu việt, hiện đại, nguyên liệu "thật", chăm chút tỉ mỉ từng khâu, TH đã đạt được thành công trên con đường xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên.

Tin cùng chuyên mục