Bị hăm dọa, cha vợ dùng búa đập đầu con rể tử vong

Ngày 14-8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Văn Tấu (SN 1939, cư trú ấp Phú Hòa B, xã Phú Lâm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về hành vi “Giết người”.

Bị hăm dọa, cha vợ dùng búa đập đầu con rể tử vong ảnh 1 Ông Nguyễn Văn Tấu 

Theo thông tin ban đầu, ông Nguyễn Văn Tấu sinh sống chung nhà cùng con gái ruột là N.T.P. (SN 1966) và con rể Đào Văn Dõng (SN 1961, chồng bà P.) tại  ấp Phú Hòa B, xã Phú Lâm.

Khoảng 17 giờ ngày 12-8, ông Dõng và vợ xảy ra mâu thuẫn cự cãi nên ông Dõng dọn đồ ra phía sau nhà ngủ và uống rượu một mình. Khoảng 20 giờ cùng ngày, ông Dõng điện thoại cho bà P. nhờ lấy 2 tấm ảnh 3x4 để ông dán hồ sơ đi tìm việc làm, nhưng bà P. nói trời đã tối nên sáng mai sẽ đưa ảnh.

Bực tức vì yêu cầu không được đáp ứng, ông Dõng tiếp tục điện thoại cho bà P. kèm những lời hăm dọa. Lúc này bà P. sợ nên đi đến nhà hàng xóm tạm tránh và khóa cửa ngoài, còn ông Tấu thì đang ngủ trong nhà.

Đến khoảng 23 giờ, ông Dõng đến nhà trước đập cửa kính và hăm dọa sẽ giết chết ông Tấu và bà P.. Nghe vậy, ông Tấu khuyên con rể bình tĩnh nhưng ông Dõng không nghe mà tiếp tục hăm dọa.

Khoảng 20 phút sau, ông Dõng vừa chui đầu vào nhà thì bị ông Tấu dùng búa đập nhiều cái khiến ông Dõng tử vong. Sau đó, ông Tấu đến cơ quan công an đầu thú.

Tin cùng chuyên mục