Bị bắt khi dùng clip sex và ảnh “nóng” tống tiền nữ sinh

 Trong lúc quen nhau, Trần Hải Đăng và nữ sinh N.P.T. đi nhà trọ quan hệ tình dục và dùng điện loại quay lại. Khi chia tay, nữ sinh N.P.T. yêu cầu xóa clip sex và ảnh “nóng” thì Đăng đòi đưa tiền mới xóa.

Ngày 12-4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) cho biết đang củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi của đối tượng Trần Hải Đăng (27 tuổi, ngụ xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải) dùng clip sex, ảnh “nóng” để tống tiền.
Theo thông tin ban đầu, từ tháng 6-2018, Đăng và nữ sinh N.P.T. (quê tại huyện Đông Hải) quen biết nhau qua mạng Zalo. Qua nhiều lần gặp nhau, cả hai có tình cảm yêu đương và nhiều lần đi nhà trọ quan hệ tình dục.

Đến tháng 11-2018, T. chủ động chấm dứt quan hệ tình cảm với Đăng. Khi chia tay, T. yêu cầu Đăng xóa bỏ các clip sex, ảnh khỏa thân lưu giữ trên điện thoại.

Tuy nhiên, Đăng bắt T. phải đưa 20 triệu đồng mới xóa ảnh "nóng" và clip. Do còn đang đi học, T. không có tiền nên xin Đăng cho một thời gian kiếm tiền đưa cho Đăng.

Chiều 11-4, T. hẹn Đăng đưa trước 10 triệu đồng. Khi Đăng đang nhận tiền từ T. thì bị công an bắt quả tang.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hải cũng cho biết ngoài những clip, ảnh khỏa thân của T., công an còn phát hiện trong điện thoại của Đăng còn lưu nhiều clip sex và ảnh “nóng” của nhiều cô gái trẻ khác.

Tin cùng chuyên mục