Bếp trưởng 5 sao ở TPHCM hướng dẫn học viên nấu ăn

Chiều 7-4, bếp trưởng 5 sao ở TPHCM - Chef Norbert Ehrbar đã giới thiệu cho các đầu bếp trẻ thực hành chế biến món ăn với nguyên liệu chính là khoai tây. Đây là chương trình do Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist phối hợp cùng Hiệp hội khoai tây Hoa Kỳ tổ chức.

Dịp này các đầu bếp trẻ có cơ hội mở rộng kiến thức từ các chuyên gia ẩm thực mang tầm quốc tế, phát huy tính sáng tạo và thể hiện kỹ năng nghề nghiệp bản thân. Đồng thời, chương trình cũng tìm kiếm thí sinh tham gia cuộc thi do Hiệp hội khoai tây Mỹ tổ chức tại khu Furama Resort Đà Nẵng vào tháng 6-2022.

Bếp trưởng 5 sao ở TPHCM hướng dẫn học viên nấu ăn ảnh 1 Bếp trưởng Norbert Ehrbar chế biến và giới thiệu các món ăn có nguyên liệu từ khoai tây
Theo bếp trưởng Norbert Ehrbar, khoai tây có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như protein, chất xơ, sắt, kali, vitamin B6,..., giúp cân bằng huyết áp, tăng cơ, cung cấp năng lượng cho não bộ, tăng cường khả năng miễn dịch.

Vị bếp trưởng cũng hướng dẫn và thực hiện 3 món Âu gồm khoai tây Mỹ đút lò với rau bó xôi và thịt xông khói; salad khoai tây Mỹ với xốt dầu giấm mật ong-húng tây; cà ri cá hồi khoai tây Mỹ. 

Trong chương trình, có 28 thí sinh cùng tham gia tranh tài với các món ăn có nguyên liệu từ khoai tây. Ban giám khảo là những bếp trưởng của các khách sạn 5 sao hàng đầu TPHCM. 

Tin cùng chuyên mục