Benthanh Tourist đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

Ngày 9-12-2019, BenThanh Tourist tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất do Chủ tịch nước trao tặng. Sự kiện là mốc son ấn tượng, khẳng định cho thành công và sự trưởng thành vững mạnh của BenThanh Tourist xuyên suốt 3 thập kỷ. 
Ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TPHCM trao Huân chương Lao động hạng nhất cho Công ty BenThanh Tourist
Ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TPHCM trao Huân chương Lao động hạng nhất cho Công ty BenThanh Tourist

BenThanh Tourist được thành lập ngày 9-12-1989 trên cơ sở sáp nhập một số đơn vị kinh tế của Quận 1, là một trong những công ty du lịch Việt Nam đầu tiên được cấp giấy phép kinh doanh Du lịch Quốc tế. Sau 30 năm, từ những bước đi đầy bỡ ngỡ thủa ban đầu, BenThanh Tourist đã vươn lên vị thế Tốp 10 công ty lữ hành uy tín nhất tại Việt Nam, mạnh mẽ khẳng định vai trò của một trong những cánh chim đầu đàn của ngành du lịch Việt Nam. 

Thương hiệu BenThanh Tourist thành công tạo dấu ấn nổi bật trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế, được trao tặng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý từ các Sở, ban ngành, Tổng cục Du lịch, các hiệp hội, tổ chức du lịch uy tín: 20 năm liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam”, 9 năm liên tiếp đạt “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM” do Sở Du lịch TPHCM trao tặng, 14 năm liên tục được Báo Sài Gòn Giải Phóng  bình chọn Thương hiệu Du lịch Việt yêu thích nhất , 13 năm liền đạt giải The Guide Awards do Tạp chí The Guide bình chọn; nhiều năm liền được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trao tặng danh hiệu “Đối tác ấn tượng”, “Đối tác sáng tạo” và “Đối tác Vàng”, Bộ Du lịch Indonesia tặng danh hiệu “The Most Valuable Buyer”, Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản khen tặng “Best Selling Travel Agency”… cùng nhiều giải thưởng uy tín khác. 

Chuỗi trung tâm, chi nhánh, văn phòng và đại lý du lịch BenThanh Tourist đã có mặt ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam tại những thành phố trọng điểm du lịch như TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Phan Thiết, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vĩnh Long và Cà Mau. Công ty đặt mối quan hệ với hơn 40 hãng lữ hành quốc tế của hơn 25 quốc gia, vùng lãnh thổ, thiết kế hàng ngàn chương trình tour khám phá các điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam và các châu lục Á, Âu, Úc, Mỹ, Phi…, chinh phục khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ cao, sự tỉ mỉ trong từng điểm tham quan và trải nghiệm.

Các đường tour được hoàn thiện và làm mới liên tục để thỏa mãn tối đa nhu cầu của du khách. Trên thị trường du lịch MICE, tên tuổi BenThanh Tourist gắn liền với thành công tổ chức các đoàn MICE quy mô lên tới hơn 3.000 khách trong nước và quốc tế, đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ khi là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đưa đoàn hơn 1.800 khách đến Hàn Quốc, 1.000 khách đến Bali, 1.000 khách chinh phục sa mạc Dubai… là lựa chọn uy tín, đảm bảo thành công cho các chương trình du lịch kết hợp khen thưởng, hội thảo, hội nghị của doanh nghiệp. 

Sau hành trình 30 năm nỗ lực để vươn tới thành công, BenThanh Tourist đã sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới và công bố các mục tiêu chiến lược phát triển trong tương lai. Theo đó, công ty đã đặt ra mục tiêu cho 10 năm kế tiếp (giai đoạn 2020 - 2030): BenThanh Tourist sẽ đưa tổng doanh thu, lợi nhuận trước thuế và tổng tài sản trị giá tăng gấp 5 lần so với hiện tại.

Về hoạt động lữ hành, mở rộng chuỗi mạng lưới tăng 45 chi nhánh, văn phòng, đại lý trong và ngoài nước. Về hoạt động nhà hàng - khách sạn, mở rộng chuỗi mạng lưới tăng 15 nhà hàng - khách sạn trên toàn quốc. 

Tin cùng chuyên mục