Benthanh Tourist 8 năm liền đạt “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM”

Ngày 14-4-2018, tại Lễ tôn vinh Thương hiệu Du lịch hàng đầu TPHCM 2017 trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM 2018, BenThanh Tourist vinh dự được Sở Du lịch TPHCM trao tặng danh hiệu “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM” - giải thưởng cao quý và uy tín nhất của Du lịch TPHCM. Đây là năm thứ 8 liên tiếp, công ty được trao tặng cùng lúc 3 giải thưởng cho 3 lĩnh vực du lịch: Inbound, Outbound  và Domestic.
Với thành tích du lịch xuất sắc cùng những đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch thành phố, tại lễ tôn vinh, BenThanh Tourist còn tự hào đón nhận bằng khen do UBND TPHCM trao tặng - giải thưởng đặc biệt chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp đạt giải “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM” 5 năm liên tiếp trở lên.
Benthanh Tourist 8 năm liền đạt “Tốp 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM” ảnh 1 Benthanh Tourist nhận giải tốp 10 DN du lịch nội địa hàng đầu TPHCM 2017
Khách sạn Viễn Đông - trực thuộc hệ thống BenThanh Tourist cũng được vinh danh “Tốp 10 khách sạn 3 sao hàng đầu TPHCM” và đón nhận bằng khen của UBND thành phố.
Năm 2017, mức độ tăng trưởng về số lượng khách so với cùng kỳ năm 2016 của BenThanh Tourist trên các lĩnh vực Inbound, Outbound, Nội địa lần lượt là 112%, 110% và 103%. Mức tăng trưởng về doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái lần lượt là 128%, 120% và 119%. Giải thưởng là sự trân trọng ghi nhận cho những nỗ lực và các đóng góp tích cực của doanh nghiệp vào sự phát triển của ngành du lịch, kinh tế TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự yêu mến, tin tưởng lựa chọn của khách hàng, đối tác dành cho BenThanh Tourist. 
Tham gia Ngày hội Du lịch TPHCM 2018 (12 đến 15-4-2018), BenThanh Tourist với chương trình khuyến mãi “Hè rực rỡ, giảm hết cỡ” cùng hàng trăm tour du lịch trong và ngoài nước có giá siêu tiết kiệm được khách hàng hội chợ nhiệt liệt hưởng ứng, đạt doanh thu hơn 10 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày hội chợ, làm nên một kỳ hội chợ thành công rực rỡ nhất từ trước tới nay cho công ty.
Nhằm tri ân khách hàng và hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty, BenThanh Tourist tiếp tục triển khai chương trình “Hè rực rỡ, giảm hết cỡ” áp dụng cho đến hết ngày 10-7-2018 tại các văn phòng du lịch BenThanh Tourist (70 Lý Tự Trọng, Q.1; 82- 84 Calmette, Q.1), các nhà hàng, khách sạn trực thuộc hệ thống công ty như Khách sạn Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão, Q.1), Khách sạn Ngân Hà (190 Lê Thánh Tôn, Q.1), Nhà hàng Tự Do (58 Hồ Hảo Hớn, Q.1). Trong đó, với mỗi 2 triệu đồng khi mua tour, vé máy bay và các dịch vụ nhà hàng, khách sạn…, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 phiếu bốc thăm may mắn, cơ hội trúng thưởng xe SH Mode, voucher du lịch trọn gói Bali, Đà Lạt dành cho 2 người cùng các voucher du lịch nghỉ dưỡng resort cao cấp, voucher giảm giá 50% dịch vụ phòng khách sạn… 
Lễ bốc thăm trúng thưởng dự kiến được tổ chức vào lúc 16h00 ngày 20-7-2018 tại Văn phòng chính BenThanh Tourist 82 - 84 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM. 
Đến với hè 2018, BenThanh Tourist giới thiệu các chùm tour hè trong và ngoài nước giá tiết kiệm, chất lượng không đổi, nhiều đường tour được làm mới, mang lại trải nghiệm độc đáo, chân thật và ấn tượng cho khách hàng. Các đường tour đã trở thành điểm nhấn được nhiều du khách yêu thích và trở lại nhiều lần như tour U Minh Hạ mùa gác kèo ong trải nghiệm xuyên rừng tràm lấy mật ong rừng, ngồi cano xuyên rừng đước, thả bẫy rập cua Cà Mau; tour nghỉ dưỡng đảo Ngọc Phú Quốc, du lịch tâm linh Côn Đảo, Hành trình di sản miền Trung và các chùm tour khám phá Đông Nam Á, châu Á (Bali, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong…), Trung Đông hoa lệ Dubai - Abu Dhabi, New Zealand, Maroc với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi và quà tặng là sự lựa chọn đa dạng, hấp dẫn cho du khách.  

Tin cùng chuyên mục