Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cùng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam thành lập quỹ “Vì phụ nữ Việt”

Mang trong mình sứ mệnh vì phụ nữ Việt, dấu mốc 25 năm hoạt động, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc phối hợp cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam thành lập quỹ “Vì phụ nữ Việt”.

Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Thu Cúc tự hào được đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt không chỉ trong công cuộc làm đẹp mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các dự án xã hội nhân văn. Những giá trị cốt lõi đó đã được hình thành ngay từ những ngày đầu thành lập và luôn được xem là kim chỉ nam để Thu Cúc hướng tới trong suốt 25 năm phát triển.

Trên tinh thần ấy, ngày 16-4-2021, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã phối hợp với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam tổ chức lễ ký kết và công bố thành lập quỹ “Vì phụ nữ Việt”. Trong năm đầu tiên, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trao tặng BCNV gói tài trợ trị giá 2 tỷ đồng, gồm: số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ quỹ “Vì phụ nữ Việt” (quỹ được sử dụng cho các hoạt động hỗ trợ phụ nữ mắc ung thư vú) và 1000 phiếu quà tặng sử dụng các dịch vụ của Thu Cúc, mỗi phiếu trị giá 1.000.000đ. 

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc & Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam ký kết và công bố quỹ tài trợ “Vì phụ nữ Việt”


Được thành lập với mục tiêu hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú và nâng cao nhận thức đúng đắn về căn bệnh ung thư vú tới cộng đồng, Quỹ “Vì phụ nữ Việt” sẽ giúp người bệnh và những người bị ảnh hưởng gián tiếp bởi căn bệnh này cải thiện chất lượng đời sống.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Phi Hiếu - Phó Giám đốc Điều hành phụ trách Thương mại Bệnh viện Thẩm Mỹ Thu Cúc chia sẻ: “Trong suốt quá trình hoạt động, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc luôn nỗ lực với sứ mệnh mang hạnh phúc đến với phụ nữ trên khắp mọi miền Tổ quốc. Buổi lễ ký kết và công bố quỹ tài trợ ngày hôm nay đánh dấu cột mốc quan trọng trên chặng đường 25 năm vì phụ nữ Việt của hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc”.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cùng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam thành lập quỹ “Vì phụ nữ Việt” ảnh 2 Ông Nguyễn Phi Hiếu - Đại diện Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ cảm nghĩ
Theo thống kê của Globocan, hiện nay Việt Nam đang đứng đầu thế giới về tỷ lệ mắc ung thư vú. Tuy nhiên, nguồn thông tin tài liệu, hướng dẫn và tiếp cận căn bệnh này còn rất hạn chế. Thêm vào đó, cộng đồng người Việt nói chung, và những bệnh nhân ung thư vú nói riêng còn rất e ngại, hầu hết đều cảm thấy xấu hổ, mặc cảm khi chia sẻ về căn bệnh của mình.

Thực trạng ung thư vú đã và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tinh thần của rất nhiều phụ nữ. Vì lẽ đó, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tin tưởng lựa chọn kết hợp với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (Thành viên của Hiệp hội Phòng chống Ung thư Quốc tế) nhằm tạo ra những đóng góp to lớn và tạo nên thay đổi tích cực trong cuộc sống của những bệnh nhân ung thư vú ở Việt Nam. Đây cũng là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội được triển khai nhân dịp 25 năm ngày thành lập Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.

Cùng với việc công bố quỹ "Vì phụ nữ Việt", Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc còn tổ chức chương trình “Hành trình hạnh phúc”. Thông qua chương trình mang ý nghĩa nhân văn, thiết thực này, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc muốn lan tỏa cảm hứng sống hạnh phúc và yêu thương đến gần hơn với phụ nữ khắp mọi miền tổ quốc.

Hệ Thống Thẩm Mỹ Thu Cúc

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Tin cùng chuyên mục