Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM và Saigon Co.op hợp tác phẫu thuật miễn phí cho trẻ em

Chương trình Phẫu thuật tình thương “Rạng rỡ nụ cười Việt Nam” do Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, Tổ chức dịch vụ Y tế Hàn Quốc và Saigon Co.op thực hiện chính thức công bố vào sáng 5-8.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM và Saigon Co.op hợp tác phẫu thuật miễn phí cho trẻ em

Năm 2019, chương trình sẽ tiến hành phẫu thuật cho khoảng 60 em nhỏ dưới sự cố vấn chuyên môn của các bác sĩ Hàn Quốc, trong đó Saigon Co.op tài trợ 30 ca, chi phí cho mỗi ca dự kiến khoảng 200 USD ( 4,5 triệu đồng).

Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Saigon Co.op cho biết, Ban Lãnh đạo Saigon Co.op rất tâm huyết với “Rạng rỡ nụ cười Việt Nam”, bởi đây là một chương trình có ý nghĩa vô cùng nhân văn, cao đẹp. Saigon Co.op rất sẵn sàng và tự hào khi có thể cùng chung tay với chương trình.

Ngoài ra, với mong muốn lan tỏa thông điệp sống tích cực và có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn, Saigon Co.op cũng sẽ tiếp tục vận động khách hàng, đối tác kinh doanh cùng đồng hành với chương trình một cách tích cực nhất.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM và Saigon Co.op hợp tác phẫu thuật miễn phí cho trẻ em ảnh 1
Chia sẻ tại sự kiện, Ths. BS CKII Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM khẳng định, sự hợp tác lần này giữa bệnh viện và Saigon Co.op sẽ đem đến nhiều cơ hội hơn cho các em nhỏ được phẫu thuật miễn phí, từ đó thêm tự tin và thêm yêu cuộc sống.

Với chương trình thường niên này, Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên bệnh viện cũng mong rằng có thể giúp được nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội, đem lại niềm vui cho các em nhỏ và người thân, từ đó tự tin phấn đấu hơn trong cuộc sống. 

Chương trình Phẫu thuật tình thương do Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM thực hiện hàng năm, từ năm 1994, ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Cho đến nay, chương trình đã mang lại nụ cười tự tin cho hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Bên cạnh “Rạng rỡ nụ cười Việt Nam”, bệnh viện còn triển khai thường xuyên các chương trình nha học đường; khám chữa bệnh từ thiện cho nhân dân vùng sâu, vùng xa; chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trung tâm giáo dục và dạy nghề; chương trình đền ơn đáp nghĩa đối với các đối tượng chính sách…

Tin cùng chuyên mục