Bệnh viện Da liễu TPHCM tư vấn từ xa cho người bệnh

Thông tin từ Bệnh viện Da liễu TPHCM cho biết, bệnh viện đang triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến (miễn phí) để phục vụ người bệnh không thể đến bệnh viện khám trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Bác bác sĩ tư vấn từ xa cho bệnh nhân. Ảnh: Thanhuytphcm
Bác bác sĩ tư vấn từ xa cho bệnh nhân. Ảnh: Thanhuytphcm

Theo đó, sáng từ 8 - 11 giờ, chiều từ 13 - 16 giờ các ngày trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu, bệnh viện sẽ  tổ chức tư vấn từ xa qua kênh Zalo của bệnh viện tương ứng với đầu số điện thoại 0908051200.

Theo bác sĩ CK2 Nguyễn Thị Phan Thúy, Phó Giám đốc Bệnh viện Da liễu TPHCM, người bệnh muốn được tư vấn sẽ kết nối Zalo với bệnh viện, sau đó tiến hành cuộc gọi video như bình thường.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến sẽ do các bác sĩ nhiều kinh nghiệm là lãnh đạo các khoa, phòng đảm nhiệm. Tùy theo tình trạng của người bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cách tự chăm sóc hoặc hướng dẫn sử dụng những thuốc không kê toa, sản phẩm bôi tại chỗ.

Trường hợp phải sử dụng các thuốc kê toa, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khám tại các cơ sở y tế gần nhất có chuyên khoa da liễu hoặc vào Bệnh viện Da liễu TPHCM khi cần thiết.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Da liễu TPHCM cũng triển khai chương trình livestream “Đồng hành cùng bạn trong mùa dịch” vào các buổi chiều thứ sáu hàng tuần (lúc 15 giờ) từ nay đến 9-7 trên kênh fanpage Bệnh viện Da liễu TPHCM.

Tin cùng chuyên mục