Bệnh viện Đa khoa TP Quảng Ngãi chỉ khám và điều trị trường hợp F1 âm tính

Sau 2 ngày đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa TP Quảng Ngãi đã khám và điều trị cho 27 trường hợp F1. Bệnh viện chỉ tiếp nhận và điều trị F1 của bệnh nhân Covid-19 nhưng có kết quả xét nghiệm âm tính.

Ngày 5-8, bác sĩ Đặng Minh Hoàng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Quảng Ngãi cho biết, sau thời gian tạm dừng vì trường hợp bệnh nhân Covid-19 trước đó, từ ngày 3-8, bệnh viện đã hoạt động trở lại, với nhiệm vụ mới được giao là chỉ tiếp nhận điều trị bệnh cho những trường hợp F1 của bệnh nhân Covid-19 nhưng có xét nghiệm âm tính.

Bệnh viện Đa khoa TP Quảng Ngãi chỉ khám và điều trị trường hợp F1 âm tính ảnh 1 Bệnh viện Đa khoa TP Quảng Ngãi chỉ tiếp nhận bệnh nhân là F1 có kết quả xét nghiệm âm tính, có các bệnh lý cần chữa trị
Theo đó, những người đang trong diện cách ly (F1) tại các khu cách ly tập trung của tỉnh Quảng Ngãi nhưng xét nghiệm âm tính, có các bệnh lý cần được chữa trị thì được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Quảng Ngãi điều trị.

Bệnh viện Đa khoa TP Quảng Ngãi đã bố trí 12 bác sĩ, khoảng 45 điều dưỡng, hộ lý chia 3 ca để làm việc, túc trực 24/24. Mỗi ca trực có 4-5 bác sĩ, 15 điều dưỡng, hộ lý.

Kể từ khi tái hoạt động, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 27 trường hợp F1 có kết quả xét nghiệm âm tính. Với quy mô 40 giường bệnh, bệnh viện sẽ khám, chữa bệnh chuyên biệt cho các bệnh nhân là F1. Công tác tiếp nhận, khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT cho người dân trên địa bàn TP Quảng Ngãi được Bệnh viện Đa khoa TP Quảng Ngãi tạm dừng, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.  

Tin cùng chuyên mục