Bệnh viện dã chiến Bình Chánh số 1 điều trị thành công nhiều F0 đặc biệt nặng

Chiều 31-8, Bệnh viện dã chiến Bình Chánh số 1 đã làm thủ tục xuất viện cho 8 bệnh nhân mắc Covid-19 đặc biệt nặng. Sau khi xuất viện, các bệnh nhân được huyện bố trí xe đưa về nhà cách ly 14 ngày, dưới sự theo dõi và giám sát của cơ sở y tế địa phương.
Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND huyện Đào Gia Vượng đến dự và tặng hoa chúc mừng các bệnh nhân trong ngày được ra viện.
Theo đó, các bệnh nhân được chữa khỏi Covid-19 và xuất viện đều cư trú trên địa bàn huyện Bình Chánh.
Bệnh viện dã chiến Bình Chánh số 1 điều trị thành công nhiều F0 đặc biệt nặng ảnh 1 Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh Trần Văn Nam tặng hoa chúc mừng các bệnh nhân trong ngày được ra viện. Ảnh: THANH BÌNH
Trong đó, bệnh nhân Đỗ Thị Thanh (72 tuổi, trú xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) bị mắc Covid-19 nặng dẫn tới suy hô hấp trên nền bệnh lý suy tim, tiểu đường type 2.
Sau nhiều ngày phải nằm hồi sức tích cực và chăm sóc đặc biệt, bệnh nhân Đỗ Thị Thanh đã được các bác sĩ cứu khỏi "cửa tử" một cách ngoạn mục.
Bệnh viện dã chiến Bình Chánh số 1 điều trị thành công nhiều F0 đặc biệt nặng ảnh 2 Bệnh viện cho xuất viện 8 F0 trong ngày. Ảnh: THANH BÌNH
Hay như trường hợp của bệnh nhân Phạm Thị Lệ (58 tuổi, trú xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) là ca bệnh có nhiều bệnh nền như tăng huyết áp, suy tim và diễn biến bệnh nặng khi vào viện. Đây là 1 trong số 35 bệnh nhân có tiên lượng nặng cũng được xuất viện trong ngày.
Bệnh viện dã chiến Bình Chánh số 1 điều trị thành công nhiều F0 đặc biệt nặng ảnh 3 Lãnh đạo huyện Bình Chánh chúc mừng các trường hợp khỏi bệnh. Ảnh: THANH BÌNH
Bác sĩ Nguyễn Viết Thịnh, Phó Giám đốc Thường trực Bệnh viện dã chiến Bình Chánh số 1 cho biết, hiện tại khoa hồi sức cấp cứu đang có gần 70 ca bệnh nặng, đa số phải thở máy với chế độ chăm sóc cấp 1.

Tin cùng chuyên mục