Bệnh viện Chợ Rẫy nhận nhiều danh hiệu cao quý

Sáng 6-2, Bệnh viện Chợ Rẫy  tổ chức Lễ kỷ niệm 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2018), tổng kết hoạt động của Bệnh viện năm 2017 và đón nhận các danh hiệu thi đua, phần thưởng cao quý của Chính phủ, Bộ Y tế và UBND TPHCM trao cho các tập thể, cá nhân BV Chợ Rẫy.
PGS.TS.BS Nguyễn Trường Sơn nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn quốc
PGS.TS.BS Nguyễn Trường Sơn nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn quốc

 Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc BV Chợ Rẫy nhắc lại những kết quả đạt được trong năm 2017 của BV Chợ Rẫy, áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại và đạt được nhiều thành tựu trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân BV Chợ Rẫy trong công tác bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân thời gian qua, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Y tế đã trao tặng nhiều danh hiệu cao quý cho các tập thể, cá nhân của BV đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2012-2016.

Bệnh viện Chợ Rẫy nhận nhiều danh hiệu cao quý ảnh 1 Đại diện UBND TPHCM trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hợp tác chuyên môn với BV Chợ Rẫy Phnom Penh (Campuchia) 

Cụ thể: trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc cho PGS.TS.BS Nguyễn Trường Sơn – Giám đốc BV Chợ Rẫy; trao tặng Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước cho 8 cá nhân của BV, trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 11 cá nhân của BV. Bộ Y tế cũng đã trao tặng bằng khen chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho 37 cá nhân; Bằng khen cấp Bộ cho 136 cá nhân và kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế cho 50 cá nhân.

Dịp này, UBND TPHCM đã trao tặng bằng khen cho 6 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hợp tác chuyên môn với BV Chợ Rẫy Phnom Penh (Campuchia) từ năm 2013-2017.

Tin cùng chuyên mục