Bệnh nhân nhậu xỉn nhập viện cấp cứu, tấn công bác sĩ và điều dưỡng

Nguyễn Mạnh Nh. nhậu xỉn bị đa vết thương ở vùng đầu phải nhập viện cấp cứu. Vì cho rằng y, bác sĩ chậm xử lý vết thương nên đối tượng đã chửi bới, đe dọa hành hung và thực hiện hành vi tấn công bác sĩ, điều dưỡng đang cấp cứu cho mình.

Chiều 13-4, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) đã có thông tin ban đầu liên quan đến vụ việc một số đối tượng, bệnh nhân say xỉn đến gây rối, tấn công bác sĩ, điều dưỡng tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Phú Yên vào tối 11-4.

Lực lượng chức năng khống chế Nh. để y, bác sĩ điều trị cho bệnh nhân này

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 11-4, bệnh nhân Nguyễn Mạnh Nh. (31 tuổi, ở tỉnh Phú Yên) nhập viện trong tình trạng say rượu, bị đa vết thương ở vùng đầu.

Quá trình cấp cứu, Nh. và người nhà có thái độ gây rối, chửi bới và tấn công bác sĩ Trần Xuân Thương và điều dưỡng Nguyễn Thị Diệu (Khoa Cấp cứu, BVĐK tỉnh Phú Yên). Đến 23 giờ cùng ngày, khi có mặt Công an phường 9, Cảnh sát cơ động thì sự việc mới được ổn định.

Bước đầu, Công an TP Tuy Hòa xác định vụ việc trên xuất phát từ cá nhân Nh. có sử dụng rượu bia, vì cho rằng bệnh viện chậm trễ nên đã không kiềm chế được hành vi của mình.

Cùng ngày (13-4), BVĐK tỉnh Phú Yên đã có báo cáo gửi Công an TP Tuy Hòa cho rằng, không chỉ Nh. có biểu hiện gây rối, tấn công bác sĩ và điều dưỡng mà các đối tượng đưa bệnh nhân này vào viện cũng có thái độ gây rối làm ảnh hưởng đến hoạt động chuyên môn của các y, bác sĩ tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện này.

Tin cùng chuyên mục