Bệnh nhân Covid-19 cuối cùng ở Hà Tĩnh khỏi bệnh

Ngày 7-5, Tiểu Ban điều trị, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 cho biết, vào chiều cùng ngày, Bệnh viện đa khoa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, tỉnh Hà Tĩnh đã công bố khỏi bệnh cho bệnh nhân Covid -19 thứ 265 (nam, 26 tuổi, quốc tịch Việt Nam).

Trước đó vào ngày 13-4, bệnh nhân thứ 265 nhập viện điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo. Trong quá trình điều trị tại đây, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 nhiều lần, trong đó các xét nghiệm gần đây nhất vào các ngày 5-5 và ngày 6-5 đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, bệnh nhân thứ 265 sức khỏe ổn định, không sốt, không ho, không khó thở, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Đây cũng là bệnh nhân cuối cùng trong tổng số 4 bệnh nhân cho đến thời điểm này điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, tỉnh Hà Tĩnh được công bố khỏi bệnh. Trường hợp trên sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

Như vậy, tới chiều cùng ngày, Việt Nam đã có 233/271 bệnh nhân Covid-19 được điều trị khỏi bệnh/ xuất viện. Hiện 38 bệnh nhân còn lại đang được điều trị tại một số cơ sở y tế tuyến Trung ương và tuyến tỉnh. Đa số các bệnh nhân đều có sức khoẻ ổn định, trong đó 22 bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm từ 1 lần trở lên âm tính với virus SARS-CoV-2.

Tin cùng chuyên mục