Bệnh nhân 787 ở Quảng Ngãi xuất viện sau 5 lần âm tính liên tiếp

Sáng ngày 25-8, Bệnh viện dã chiến (Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, cơ sở 2) đã trao Giấy ra viện cho bệnh nhân 787 sau thời gian điều trị Covid-19.
Bệnh nhân 787 ở Quảng Ngãi xuất viện sau 5 lần âm tính liên tiếp
Bệnh nhân 787 ở Quảng Ngãi xuất viện sau 5 lần âm tính liên tiếp

Theo đó, bệnh nhân 787 (nữ, 51 tuổi), trú thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi công bố dương tính với SARS-CoV-2 ngày 8-8. Quá trình xét nghiệm theo dõi, kết quả xét nghiệm lần 2, 3, 4, 5, 6 đã cho kết quả âm tính 5 lần liên tiếp. Tình trạng hiện tại tỉnh táo, tiếp xúc tốt, tinh thần ổn định, ăn ngủ bình thường, không ho, không khó thở, không sốt.

Ngay sau khi nhận Giấy ra viện, bệnh nhân được đưa lên xe về nơi cư trú và tiếp tục cách ly 14 ngày theo quy định.

Đến thời điểm này, đã có 4 bệnh nhân điều trị khỏi Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến (Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, cơ sở 2) và xuất viện. Hiện 2 bệnh nhân còn lại là bệnh nhân 590 và 786 vẫn đang tiếp tục điều trị.

Tỉnh Quảng Ngãi không ghi nhận ca mắc mới, số ca F0 được cách ly điều trị kịp thời, số F1 được truy vết nhanh và cách ly đầy đủ. Số công dân có nguyện vọng về Quảng Ngãi theo kế hoạch đã được cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm lần 1 đều âm tính nên không có khả năng lây nhiễm từ nguồn này.

Tin cùng chuyên mục