Bến Tre tạm dừng các phương tiện giao thông công cộng

Ngày 12-7, UBND tỉnh Bến Tre cho biết, tạm dừng hoạt động toàn bộ các phương tiện giao thông công cộng trên địa bàn tỉnh, nhằm phòng chống dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng. Thời gian từ 6 giờ ngày 12-7 cho đến khi có thông báo mới.
Tạm dừng các phương tiện vận tải công cộng trên địa bàn tỉnh Bến Tre cho đến khi có thông báo mới
Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, UBND tỉnh Bến Tre quyết định tạm dừng hoạt động toàn bộ các phương tiện giao thông công cộng trên địa bàn tỉnh bao gồm: xe buýt, bến phà, bến khách ngang sông (trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, vận chuyển hàng hóa, cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết).

Còn lại các phương tiện vận tải khác hoạt động theo hướng dẫn của Sở GTVT. UBND  tỉnh giao Sở GTVT, UBND các huyện, thành phố khẩn trương triển khai, thực hiện và thông báo cho các tổ chức, đơn vị, cá nhân có liên quan biết để thực hiện.

Đây cũng là giải pháp nhằm kịp thời ngăn chặn sự lây lan dịch Covid-19 trong cộng đồng. Tính đến ngày 12-7, Bến Tre ghi nhận 29 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Trước đó, ông Trần Ngọc Tam, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre yêu cầu kiểm soát người từ nơi khác đến, trước khi vào địa bàn tỉnh phải có giấy xét nghiệm nhanh âm tính với SARS-CoV-2, từ 0 giờ ngày 7-7.

Tin cùng chuyên mục