Bến Tre có gần 50 điểm tham quan du lịch

Trải qua 3 thập kỷ, du lịch Bến Tre đã trở thành một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình của du khách trong và ngoài nước khi trải nghiệm tại vùng ĐBSCL.
Hoạt động văn hóa văn nghệ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Ngành du lịch Việt Nam

Ngày 9-7, Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Bến Tre tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam (9-7-1960 – 9-7-2020) và phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Bàn, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Bến Tre cho biết: Sáu thập kỷ qua, ngành du lịch Việt Nam trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, đan xen những khó khăn – thuận lợi, cơ hội – thách thức.

Tuy nhiên, nắm bắt thời cơ, du lịch Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đang từng bước đến gần hơn với mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Trải qua 3 thập kỷ, Bến Tre đã trở thành một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình của du khách trong và ngoài nước khi trải nghiệm tại vùng ĐBSCL.

Diễu hành phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”
Có thể thấy, số lượng doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh du lịch không ngừng tăng về số lượng và chất lượng.

Hiện toàn tỉnh có 24 điểm kinh doanh dịch vụ lữ hành được cấp phép, gần 100 cơ sở lưu trú du lịch với gần 2.000 phòng, 47 điểm tham quan du lịch, cùng nhiều cơ sở ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn được đưa vào phục vụ khách du lịch.

Dịp này, Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh Bến Tre phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, “Người Bến Tre đi du lịch Bến Tre” và chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu du lịch tỉnh Bến Tre.

Tin cùng chuyên mục