Bé trai 9 tuổi bị đuối nước khi xem các bạn tắm

Khi xem các bạn cùng xóm tắm, chẳng may cháu T.L. bị ngã xuống kênh. Tuy nhiên, các bạn của cháu L không dám báo người lớn vì sợ bị la mắng. Đến khi sự việc được phát hiện thì cháu L bị nước cuốn trôi.

Khu vực cháu L. bị đuối nước. Ảnh: NGUYÊN KHANG

Ngày 27-8, thông tin từ UBND xã Vĩnh Hậu (huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, đã tìm được thi thể cháu L. (9 tuổi, ngụ ấp 14, xã Vĩnh Hậu).

Trước đó, trưa 26-8, cháu L. đến xem một số bạn cùng xóm tắm trên kênh Chùa Phật đoạn khu vực cầu 30-4. Trong lúc đứng xem, chẳng may cháu L. trượt chân và ngã xuống kênh, bị nước cuốn đi.

Tuy nhiên, các bạn của L. không dám nói vì sợ bị la mắng. Đến chiều cùng ngày, cha mẹ cháu L. đi làm về không thấy con liền đi tìm thì mới biết cháu bị ngã xuống kênh.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương phối hợp với Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước lớn, nên sáng sớm hôm sau, thi thể cháu L. mới được tìm thấy cách cầu 30-4 gần 100m hướng ra cửa biển.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện Công an huyện, các ban ngành, đoàn thể huyện Hòa Bình cùng chính quyền địa phương đến thăm hỏi, động viên, thắp hương chia buồn và hỗ trợ kinh phí để lo hậu sự cho cháu L.

Tin cùng chuyên mục