Bé trai 3 tuổi tử vong khi chơi ở trường mầm non

Ngày 28-11, UBND huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã có báo cáo bước đầu về vụ bé trai Đ.T. (3 tuổi, ở khối 5, xã Phù Lỗ, Sóc Sơn) bị kẹp đầu ở máng trượt tại Trường Mầm non xã Phù Lỗ dẫn tới tử vong.
Cầu trượt nơi bé trai 3 tuổi gặp nạn. Ảnh: Thanh Niên
Cầu trượt nơi bé trai 3 tuổi gặp nạn. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, khoảng 8 giờ 45 ngày 25-11, trong giờ hoạt động ngoài trời của lớp nhà trẻ D2, Trường Mầm non Phù Lỗ, bé T. cùng các bạn tham gia trò chơi nhà leo nằm ngang kết hợp cầu trượt.

Khi cháu T. chui người vào đường ống hình vuông thì tuột chân và người ra bên ngoài qua một ô thoáng hình chữ nhật. Do ô thoáng hẹp nên phần đầu của cháu T. bị mắc lại, trong khi đó chân cháu không chạm đất nên người ở tư thế treo và bị ngất xỉu.

Ngay khi phát hiện sự việc, các cô giáo lập tức chạy đến đỡ và đưa cháu T. vào phòng y tế của trường để sơ cứu, sau đó đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bắc Thăng Long rồi chuyển lên Bệnh viện Nhi trung ương. Tuy nhiên, 21 giờ cùng ngày cháu T. đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Sóc Sơn đã tiến hành triệu tập 3 cô giáo của lớp nhà trẻ D2 để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục