Bé trai 14 tuổi bị dập nát bàn tay do điện thoại phát nổ khi chơi game

Ngày 5-12, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết, các bác sĩ vừa cấp cứu và phẫu thuật cho một bé trai 14 tuổi ở Hải Dương bị dập nát bàn tay trái do điện thoại phát nổ khi vừa sạc điện thoại, vừa chơi game.

Bác sĩ Ngô Thái Hưng, Khoa Chấn thương chi trên và vi phẫu thuật (Viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Quân đội 108) cho biết, bệnh nhi này được chuyển tới bệnh viện cấp cứu vào ngày 4-12 trong tình trạng bị dập nát da gan tay và cơ ngón cái, hở lộ khối xương trụ cốt, gãy hở các xương bàn tay, đầu các ngón tay nuôi dưỡng kém, dập nát cả 5 ngón.

Theo người nhà bệnh nhi, trước đó, khi đang vừa sạc điện thoại, vừa chơi game thì điện thoại phát nổ gây thương tích tại bàn tay cho cháu bé.

Bé trai 14 tuổi bị dập nát bàn tay do điện thoại phát nổ khi chơi game ảnh 1 Bàn tay bé bị tổn thương nghiêm trọng do điện thoại phát nổ

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác đã nhanh chóng phẫu thuật, cắt lọc vết thương, chỉnh trục các ngón, găm đinh cố định, khâu định hướng vết thương.

Hiện bệnh nhân tỉnh táo, nhưng các tổn thương dạng này thường đi kèm hoại tử thứ phát sau phẫu thuật nên bệnh nhân đang tiếp tục được theo dõi.

Tin cùng chuyên mục