Bé gái lớp 6 bị gã hàng xóm say giết hại rồi hiếp dâm

Sau khi uống rượu say, Lý Văn Cao (46 tuổi, ở thôn Na Xá, xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) đã lẻn vào nhà cháu C. rồi trốn dưới gầm giường. Khoảng 23 giờ đêm cùng ngày, khi thấy cháu C. ngủ say, Cao liền chui ra, siết cổ nạn nhân tắt thở, rồi hiếp dâm.

Ngày 13-1, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan CSĐT đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lý Văn Cao (46 tuổi, ở thôn Na Xá, xã Nam Quan, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) để điều tra về các hành vi giết người và hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ án này là cháu Hoàng Thị C. (12 tuổi, học sinh lớp 6 của một trường THCS trên địa bàn huyện Lộc Bình). Trước đó, Công an huyện Lộc Bình nhận được tin báo về việc cháu C. bị sát hại, hiếp dâm vào ban đêm ngay tại nhà ở xã Nam Quan.

Bé gái lớp 6 bị gã hàng xóm say giết hại rồi hiếp dâm ảnh 1 Cơ quan Công an lấy lời khai của đối tượng Lý Văn Cao

Ngay sau đó, Công an huyện Lộc Bình phối hợp với lực lượng chức năng Công an tỉnh Lạng Sơn khẩn trương điều tra và chỉ sau 24 giờ, cơ quan công an đã bắt giữ hung thủ gây án là Lý Văn Cao - hàng xóm với gia đình nạn nhân.

Sau khi bị bắt giữ, Cao khai nhận vì là hàng xóm của nạn nhân nên biết rõ hoàn cảnh gia đình cháu C.. Do vậy, đêm 10-1, sau khi uống rượu say, Cao đã lẻn vào nhà của nạn nhân rồi trốn dưới gầm giường. Khoảng 23 giờ đêm cùng ngày, khi thấy cháu C. ngủ say, Cao liền chui ra, siết cổ nạn nhân tắt thở, rồi hiếp dâm.

Được biết, khi xảy ra sự việc đau lòng trên, mẹ cháu C. đang đi làm thuê bên Trung Quốc. Trong khi đó, bố cháu C. say rượu và anh trai cháu C. đang ngủ ở trong phòng khác nên khi Cao lẻn vào nhà gây án đã không bị ai phát hiện.

Tin cùng chuyên mục