Bé gái 9 tuổi nghi bị “chị dâu” bạo hành

Chiều 19-1, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM cho biết, đang thụ lý điều tra vụ việc bé gái tên N.A. (SN 2013) nghi bị “chị dâu” là Lê Thị Y. (SN 1990) bạo hành.

Theo điều tra, ngày 11-1, Công an xã Thới Tam Thôn nhận tin báo của người dân ở ấp Thới Tứ trình báo về việc bé A. nghi bị bạo hành. Nhận tin, công an đã có mặt mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Bước đầu, công an xác định mẹ bé A. đang chấp hành án phạt tù nên 3 năm nay bé sống chung với anh trai tên L. (SN 1989). Anh L. đang sống như vợ chồng với Y. (32 tuổi) gần 6 năm nay nhưng chưa đăng ký kết hôn. Bé A. kể, chị Y. một số lần đánh đập bằng tay, chân, cây và đuổi bé ra khỏi nhà hôm 11-1.

Bé gái 9 tuổi nghi bị “chị dâu” bạo hành ảnh 1 Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T

Anh L. cho biết, bé A. học hành thường lơ đãng, không tập trung. Bé không chịu học, làm bài tập. Hôm trước, cô giáo cho đề thi thử nhưng bé không làm, nói muốn nghỉ học. Hôm xảy ra vụ việc, do bé không chịu làm bài nên Y. tức giận, có đánh vào mặt bé mấy cái và dọa nếu bé không chịu học sẽ đuổi đi.

Về hành động của Y., anh L. cho biết là chị này nóng giận. "Phía công an cũng mời chúng tôi lên làm việc, lấy lời khai. Giờ chúng tôi cũng đang chờ kết luận từ phía công an”, anh L. nói thêm.

Sau khi sự việc xảy ra, bà H. (dì ruột bé A.) đã đón bé về nhà ở ấp Tam Đông 3 để chăm sóc. Bà H. nhận xét bé A. là đứa trẻ nghịch ngợm, thông minh nhưng lười học. Dự tính tương lai của bé gái, bà H. cho biết sẽ nuôi dưỡng, chăm sóc bé A. đến khi mẹ bé ra tù.

Tin cùng chuyên mục