Bay Jetstar Pacific 4 khách được hoàn 1 trên tất cả đường bay nội địa

Hãng hàng không Jetstar Pacific hôm nay 14-2 công bố chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua 4 hoàn 1” trên tất cả các đường bay nội địa, dành cho hành khách đi theo nhóm người thân, bạn bè hoặc gia đình từ 4 người trở lên.
Bay Jetstar Pacific 4 khách được hoàn 1 trên tất cả đường bay nội địa

Đây là chương trình được Jetstar Pacific thực hiện nhằm tăng thêm cơ hội tiết kiệm chi phí đi lại giao thương kinh tế, du lịch và thăm thân... trên tất cả các đường bay nội địa. Áp dụng cho tất hành khách mua vé khứ hồi hoặc một chiều, có thời gian đặt chỗ và khởi hành trong giai đoạn từ ngày 14-2 đến 31-5-2020, không áp dụng cho giai đoạn từ 28-4 – 5-5-2020. 

Theo đó, nhóm hành khách bất kỳ từ trên 4 người trở lên, sau khi mua vé có chung hồ sơ đặt chỗ, hoàn thành hành trình bay sẽ được Jetsstar Pacific hoàn lại tiền vé 1 người. Trẻ em dưới 2 tuổi đi cùng sẽ không tính vào số lượng người tham gia chương trình.

Trong thời gian 30 ngày tính từ khi kết thúc hành trình bay, hành khách đủ điều kiện chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân hợp lệ của 1 hành khách trong nhóm, kèm theo 1 bản photo và vé máy bay đến bất kỳ phòng vé chính thức của Jetstar Pacific trên toàn quốc, hoặc tại phòng vé ở sân bay để được hoàn lại tiền vé cho 1 hành khách trong hồ sơ đặt chỗ.

Đặc biệt, hành khách tham gia chương trình này của Jetstar Pacific sau khi đặt chỗ có thể thay đổi ngày bay, tách riêng mã đặt chỗ. Tuy nhiên, việc hoàn vé sẽ chỉ áp dụng theo giá nett của lần mua đầu tiên sau khi trừ thuế phí theo quy định, không áp dụng hoàn đối với các khoản chênh lệch và thuế phí nếu có phát sinh khi thay đổi đặt chỗ.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, có mạng bay nội địa phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế, kết nối với mạng bay của Vietnam Airlines Group, Jetstar Group và Hãng hàng không Emirates đến trên 85 điểm đến 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tin cùng chuyên mục