Bắt tay cùng Mandarin Oriental, Union Square gia nhập thị trường khách sạn cao cấp

Mandarin Oriental, một trong những tập đoàn khách sạn sang trọng hàng đầu thế giới, chính thức công bố hợp tác cùng Union Square Saigon phát triển dự án khách sạn cao cấp đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn 5 sao với tên gọi Mandarin Oriental Saigon. 
Mandarin Oriental Saigon nằm trong khuôn viên của Union Square, tòa nhà tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố
Mandarin Oriental Saigon nằm trong khuôn viên của Union Square, tòa nhà tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố
Dự án hứa hẹn sẽ trở thành tiêu điểm mới của phong cách sống đẳng cấp với chất lượng dịch vụ được đánh giá là “huyền thoại”.

Trong buổi lễ ký kết hợp tác được diễn ra long trọng tại Tòa nhà Times Square chiều ngày 16 tháng 5 năm 2018, ông Johnathan Au, Tổng Giám đốc Union Square Saigon cho biết: “Nằm giữa sự hội tụ của các công trình mang tính biểu tượng như: Tòa nhà Ủy ban nhân dân thành phố, Nhà hát thành phố, Dinh Độc Lập,... và hàng loạt trung tâm mua sắm, dịch vụ đẳng cấp, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, Union Square tự hào luôn là nơi giao thoa giữa tinh túy của Việt Nam và thế giới. Cùng với những giá trị độc đáo về kiến trúc, địa thế, lịch sử và văn hóa mà công trình này sở hữu, sự hiện diện của Mandarin Oriental tại đây càng khẳng định Union Square chính là biểu tượng cho tầm vóc của một hình ảnh quốc gia đang vươn ra thế giới. Đây sẽ là mốc son quan trọng để mở đường cho kế hoạch đón chào nhiều đối tác tầm cỡ khác tiến vào hợp tác đầu tư và phát triển tại Việt Nam trong tương lai gần”.
Bắt tay cùng Mandarin Oriental, Union Square gia nhập thị trường khách sạn cao cấp ảnh 1 Ông Richard Baker, Giám đốc Quan hệ Đối ngoại Cấp cao của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental (phải) và ông Johnathan Au, Tổng Giám đốc Union Square Saigon (trái), cùng các đại diện lãnh đạo cấp cao tại buổi lễ ký kết
Tọa lạc trong khuôn viên Union Square, tòa nhà được xem là “Viên ngọc giữa lòng Sài Gòn” nhờ sở hữu vị trí đắc địa nhất thành phố, với 4 mặt tiếp giáp các tuyến đường “vàng” Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lê Lợi. Khách sạn Mandarin Oriental Saigon thuộc chuỗi thương hiệu khách sạn danh giá hàng đầu thế giới, chắc chắn sẽ là tâm điểm thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân thành phố, du khách trong và ngoài nước.  Sự hợp tác giữa Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental và Union Square Saigon không chỉ mở ra hướng đi mới trong chiến lược phát triển vững mạnh của hai bên, mà còn đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành du lịch, khách sạn thành phố thông qua việc thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư danh tiếng thế giới.  Mandarin Oriental Saigon được trao quyền thiết kế cho “nàng thơ” của ngành kiến trúc - kiến trúc sư, nhà thiết kế Patricia Urquiola. Bà cũng là nhà thiết kế cho Mandarin Oriental Barcelona nổi tiếng thế giới tại Tây Ban Nha. Patricia hiện là một trong những nhà thiết kế nội thất nổi tiếng nhất với hàng loạt tác phẩm nội thất, không gian kiến trúc đoạt giải thưởng quốc tế danh giá. Với định hướng thiết kế được trực tiếp quản lý sáng tạo và trang trí nội thất của Patricia Urquiola, Mandarin Oriental Saigon được kỳ vọng sẽ mang lại điểm nhấn thú vị cho Union Square, góp phần tạo nên sự hoàn mỹ cho “Viên ngọc giữa lòng Sài Gòn”. 
Bắt tay cùng Mandarin Oriental, Union Square gia nhập thị trường khách sạn cao cấp ảnh 2 Nàng thơ ngành kiến trúc thế giới - Patricia Urquiola là nhà thiết kế của Mandarin Oriental Saigon
Dự kiến khai trương vào năm 2019, Mandarin Oriental Saigon bao gồm 228 phòng, 6 nhà hàng và bar, spa, phòng gym cùng hồ bơi ngoài trời theo chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều không gian chức năng đa dạng khác như tổ chức tiệc, hội nghị và sự kiện của Mandarin Oriental Saigon cũng sẽ được chăm chút mang đến những trải nghiệm đáng giá. Dự án đẳng cấp này hứa hẹn là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đam mê khám phá trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp. “Mandarin Oriental là một thương hiệu uy tín và đẳng cấp được sáng lập lâu đời, mang trong mình những âm hưởng đặc sắc của di sản văn hóa phương Đông. Những thành phố nơi mà các khách sạn và resorts của Mandarin Oriental được xây dựng sẽ mang cá tính độc đáo riêng, gắn liền với nét đặc trưng của mình. Chính vì vậy, cái tên Mandarin Oriental luôn đồng nghĩa với những tinh hoa văn hóa bản địa. Sự độc đáo trong kiến trúc, thiết kế sáng tạo, uy tín của những nhà hàng đoạt giải thưởng lớn, hệ thống spa và chăm sóc sức khỏe toàn diện đã giúp Mandarin Oriental trở thành thương hiệu khách sạn và resorts danh tiếng trên toàn thế giới. Niềm tự hào của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental chính là chất lượng hàng đầu của những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi mong muốn tiếp tục sứ mệnh tạo nên những trải nghiệm đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, giúp nâng tầm dịch vụ ngành khách sạn cao cấp hiện nay” - Ông Richard Baker, Giám đốc Quan hệ Đối ngoại của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental chia sẻ. Sự kiện chứng tỏ sức hút to lớn của thị trường Việt Nam đối với các thương hiệu khách sạn danh tiếng quốc tế, đồng thời khẳng định tiềm năng tăng trưởng của hoạt động du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam trong thời gian tới đây.

Tin cùng chuyên mục