Bắt tạm giam người cha mất nhân tính hiếp dâm con gái ruột

Một người đàn ông ở Cà Mau, mất nhân tính, hiếp dâm chính con gái ruột của mình, vừa bị bắt.

Tên P. tại cơ quan công an
Tên P. tại cơ quan công an

Ngày 9-8, Cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với T. M. P (47 tuổi, ngụ xã Khánh Tiến, huyện U Minh) về tội “Hiếp dâm”. Điều đáng nói, nạn nhân chính là con gái ruột của ông P.

Thông tin ban đầu cho biết, cách đây khoảng ba tháng, ông P. sau khi đi uống nước ở gần nhà về thì thấy con gái ruột là T.T.B.T. (17 tuổi) đang nằm trên võng ở nhà sau. Phong kêu T vào phòng ngủ, sau đó dùng vũ lực để hiếp dâm con gái mình.

Sau khi thực hiện hành vi mất nhân tính, ông Phong đe doạ giết chết T. nếu nói cho người khác biết. Thời gian sau, ông Phong tiếp tục hiếp dâm T. thêm ba lần nữa tại nhà của mình.

Mãi đến cuối tháng 7-2017, khi ông P. bỏ đi làm thuê tại TP HCM thì ở nhà T. mới dám kể lại sự việc cho mẹ và các cậu nghe. Sau đó, mẹ và cậu của T. đến cơ quan công an trình báo hành vi phạm tội của ông P.

Làm việc với Cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh bước đầu ông  P. đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh tiếp tục điều tra, xử lý đúng quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục