Bắt tạm giam đối tượng tấn công lực lượng chức năng vì không cho qua chốt để thu tiền hụi

Chiều 15-8, liên quan đến vụ tấn công lực lượng chức năng vì không cho qua chốt để thu tiền hụi, Công an thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Sơn (31 tuổi, ngụ khóm 4, phường 1, thị xã Giá Rai).

Đối tượng Nguyễn Hoàng Sơn tại cơ quan Công an. Ảnh: HẢI LINH
Đối tượng Nguyễn Hoàng Sơn tại cơ quan Công an. Ảnh: HẢI LINH

Sau khi bắt đối tương Nguyễn Hoàng Sơn, lực lượng chức năng đã khám xét nơi ở của Sơn và thu giữ nhiều loại hung khí tự chế.

Như Báo SGGP đã thông tin, khoảng 18 giờ 20 phút ngày 9-8, Nguyễn Hoàng Nhựt (28 tuổi, ngụ khóm 2, phường 1, thị xã Giá Rai) điều khiển xe máy đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 đóng trên địa bàn phường và yêu cầu được qua chốt để đi thu tiền hụi.

Lúc này, cán bộ làm nhiệm vụ tại chốt giải thích, yêu cầu Nhựt quay về và chấp hành việc thực hiện giãn cách. Tuy nhiên, Nhựt không đồng ý, mà chống đối và lớn tiếng thách thức cán bộ làm nhiệm vụ, rồi bỏ đi.

Một lúc sau, Nhựt cùng một số đối tượng khác mang theo hung khí quay lại và tiếp tục chửi bới lực lượng chức năng. Trong số đó có Nguyễn Hoàng Sơn (anh ruột của Nhựt).

Đến 20 giờ cùng ngày, khi Công an thị xã Giá Rai đang làm việc với những người liên quan, thì đối tượng Nhựt cùng đồng bọn tiếp tục quay lại chốt, dùng hung khí tấn công lực lượng làm nhiệm vụ rồi bỏ chạy. Công an thị xã Giá Rai truy đuổi, thì Nhựt cùng đồng bọn bỏ xe, hung khí, nhảy xuống sông tẩu thoát… 

Hiện Công an thị xã Giá Rai đang tiếp tục củng cố hồ sơ, bắt giữ các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục