Bắt quả tang nữ nhân viên đang kích dục cho khách ở vùng ven TPHCM

Giá mỗi lần kích dục là 150.000 đồng/lượt/người. Sau khi thực hiện xong cho khách, lấy tiền, các nữ nhân viên phải chia lại cho chủ số tiền là 75.000 đồng/người.

Chiều 2-8, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM phối hợp cùng các lực lượng chức năng ập vào Chi nhánh 1 của Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ giải khát P.D nằm trên Quốc lộ 1A, ấp Đông Lân 1, xã Bà Điểm.

Khi kiểm tra tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện một nữ nhân viên đang thực hiện kích dục cho một khách nam. Lực lượng còn phát hiện một nữ nhân viên khách đang chờ để phục vụ cho khách ở phòng bên cạnh.

Bắt quả tang nữ nhân viên đang kích dục cho khách ở vùng ven TPHCM ảnh 1  Lực lượng chức năng làm việc với các nữ nhân viên
Làm việc với lực lượng chức năng, hai nữ nhân viên khai nhận là nhân viên hợp đồng trong 3 tháng với công việc là pha chế và phục vụ đồ uống cho Chi nhánh 1 của công ty nói trên.
Khi khách hàng nam vào thì các nữ nhân viên sẽ tìm cách mời chào, đưa vào phòng để thực hiện kích dục.

Giá mỗi lần kích dục là 150.000 đồng/lượt/người. Sau khi thực hiện xong cho khách, lấy tiền, các nữ nhân viên phải chia lại cho chủ số tiền 75.000 đồng/người.

Được biết, cơ sở trên vừa mới đi vào hoạt động. Để qua mặt lực lượng chức năng, bên ngoài có một vài bàn uống nước và một số cây cảnh chắn. Bên trong là 1 căn phòng nhỏ có bề ngang hơn 2m được ngăn đôi bằng phông màn với 2 giường sắt.

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản, tiếp tục điều tra xử lý.

Tin cùng chuyên mục