Bắt Phó giám đốc Công ty Công Lý

Ông Tô Công Lý, Phó giám đốc Công Ty TNHH Xây dựng - Thương mại - Du lịch Công Lý bị Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an bắt giữ để điều tra hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Tô Công Lý-Phó giám đốc Công ty Công Lý

Ngày 18-8, nguồn tin của PV cho biết, Cơ quan An ninh điều tra của Bộ Công an đã bắt ông Tô Công Lý (35 tuổi, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại - Du lịch Công Lý (gọi tắt Công ty Công Lý, có trụ sở đường Nguyễn Tất Thành, phường 8, TP Cà Mau).

Ông Lý bị bắt để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. 

Sau khi bắt ông Lý, cơ quan công an tiến hành khám xét nhà và trụ sở công ty của ông  Lý, thu thập hồ sơ, tài liệu nhằm phục vụ quá trình điều tra.

Trụ sở Công ty Công Lý

Theo tìm hiểu của phóng viên, Công ty Công Lý thời gian qua tham gia đầu tư nhiều dự án điện gió lớn tại tỉnh Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau.

Đồng thời, công ty này cũng là chủ đầu tư Nhà máy xử lý rác thải TP Cà Mau. Gần đây, công ty này trình báo với UBND tỉnh Cà Mau là trong thời gian hoạt động đến nay đã 8 năm, phát hiện 300 xác thai nhi lẫn trong rác vào nhà máy.

Tuy nhiên, theo xác minh của cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau thì thông tin Nhà máy xử lý rác thải TP Cà Mau phát hiện 300 xác thai nhi là không có cơ sở. Vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu Công ty Công Lý nghiêm túc rút kinh nghiệm và chấn chỉnh, không để xảy ra trường hợp cung cấp thông tin không chính xác trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục