Bắt nữ giám đốc công ty bất động sản bị truy nã đặc biệt

Bị cơ quan Công an tỉnh Bình Định truy nã đặc biệt về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nữ giám đốc công ty bất động sản lẩn trốn lên tỉnh Đắk Lắk thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Ngày 13-10, tin từ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bàn giao đối tượng Nguyễn Thị Hương Giang (39 tuổi, trú tại phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho Công an tỉnh Bình Định điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra, tháng 7-2019, Giang thành lập Công ty TNHH thương mại dịch vụ Đất Vàng Bình Định có trụ sở tại TP Quy Nhơn. Công ty này do Giang làm giám đốc và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Đầu năm 2021, Giang đã đưa ra thông tin rằng có mối quan hệ với chủ đầu tư dự án Hưng Định City ở TP Quy Nhơn nên có thể mua đất giả rẻ tại dự án này.

Giang bị cơ quan công an bắt giữ
Sau đó, Giang đã huy động người dân góp tiền để mua đất rồi chiếm đoạt của 7 bị hại với số tiền hơn 2,2 tỷ đồng. Đến tháng 7-2021, Giang bỏ trốn khỏi địa phương và sau đó bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định ra quyết định truy nã đặc biệt.
Thời gian này Giang đã bỏ trốn đến nhiều tỉnh thành, đến tháng 8-2021 thì về thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk thuê trọ và sống chung với một người đàn ông. Đến ngày 12-10, lực lượng chức năng phát hiện và phối hợp với Công an tỉnh Bình Định bắt giữ đối tượng Giang.

Tin cùng chuyên mục